Showbiz

Tin giải trí sao Việt ngày 28/7: Hà Linh bị "chơi" bùa ngải?

28/07/2016, 20:33

Tin giải trí sao Việt ngày 28/7: Hà Linh bị "chơi" bùa ngải, Trấn Thành và Hari Won đi du lịch

13668995_137

Trấn Thành và Hari Won đi du lịch mặc những lời dèm pha của thiên hạ.

Trấn Thành và Hari Won đi du lịch

Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tình tứ của anh và Hari Won với lời bình: "Tụi nhỏ đi du lịch. Bye Sài Gòn nha". Bên cạnh những lời chúc cặp đôi hạnh phúc, vẫn có không ít người nhắc nhở Trấn Thành về câu nói của Hari trong gameshow Ý phái đẹp, lời phái mạnh rằng "Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng của Hari".

Hà Linh bị đồng nghiệp chơi bùa ngải

13516639_1

Ca sĩ Hà Linh khó chịu khi bị chơi bùa ngải

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hà Linh bức xúc khi bị một người đồng nghiệp nam bỏ bùa ngải. Cô thậm chí còn gọi người đó là "mày", xưng "tao": "Tao biết mày ghét tao. Từ khi mày gây sức ép cho bạn tao chỉ để không có sự xuất hiện của tao trong dự án đó. Nếu có tao thì ko có mày? Nực cười! Tao cứ nghĩ mãi, rằng tao đã làm gì để khiến mày thù ghét. Tao chưa bao giờ làm gì hại đến mày, thậm chí đến cả nói xấu mày nửa câu, tao cũng chưa từng. Căn bản là vì tao nghĩ mày là một thằng có tài. Mà có tài, thì tao trọng.

Tao tự rút , không phải vì bạn tao sợ mày, mà vì tao không muốn bạn tao khó xử. Và lí do chính là tao ko thích cái dự án đó. Nhưng chắc mày rất hả hê, nhỉ? Mẹ mày chơi bùa chơi ngải nổi tiếng, trong giới đứa nào cũng biết, và mẹ mày từng dùng nó hại tao 8 năm trước. Tao ko biết, chỉ ngờ ngợ. Mà tao cũng không chấp. Suốt 8 năm nay tao luôn cố nghĩ bùa ngải là ko có thật, và rằng ko nên nghĩ oan cho ai. Tao muốn tin mẹ mày là người tốt. Cho đến hôm nay, sau khi bị mẹ mày chạm vào người, tao lại thấy vận đen kéo đến".

Trước Hà Linh, đã có rất nhiều sao Việt từng lên tiếng nói bị bỏ bùa ngải như Phương Thanh, Tina Tình, Việt Quang, Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy,...

Hương Giang Idol lạ lẫm ở sân bay

IMG_9973

Hương Giang Idol nổi bật với mái tóc màu vàng

Trong những ngày qua, Hương Giang Idol trở thành cái tên được nhiều người săn đón khi hình ảnh của nữ ca sĩ thay đổi đến chóng mặt, đặc biệt là mái tóc vàng ấn tượng trở thành đề tài được đem ra bàn tán trong thời gian qua. Mới đây, Hương Giang xuất hiện nổi bật tại sân bay thu hút sự chú ý từ công chúng. Cô chọn cho mình cây demin cực chất cùng những phụ kiện đi kèm cùng tông đưa cô trở thành tâm điểm tại đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.