Showbiz

Tin giải trí sao Việt ngày 5/8: Chiều Xuân sợ sập nhà

05/08/2016, 06:03

Tin giải trí sao Việt ngày 5/8: Diễn viên Chiều Xuân sợ sập nhà; Sơn Tùng im lặng trước "bão" scandal.

Hải Băng

Hải Băng bị bắt gặp tình tứ với Thành Đạt

Hải Băng thừa nhận yêu "chồng cũ" của Diệp Bảo Ngọc

Mới đây, ca sĩ Hải Băng bị bắt gặp đi hẹn hò cũng diễn viên Thành Đạt, chồng cũ của diễn viên Diệp Bảo Ngọc. Cả hai ăn mặc giản dị và luôn có những cử chỉ tình tứ, âu yếm nhau. Sau thời gian giữ bí mật, gần đây hai người thỉnh thoảng sánh đôi tham dự các buổi tiệc do bạn bè tổ chức và đăng một số hình ảnh xuất hiện cùng nhau trên trang cá nhân.

Không chỉ vậy, trong một bài phỏng vấn trên báo Zing.vn gần đây, Hải Băng thừa nhận mình và Thành Đạt đã yêu nhau được gần 1 năm. Cô khẳng định, mình không muốn để chuyện tình cảm bị đưa lên bàn cân, bình luận qua lại nên không lên tiếng, chỉ muốn hạnh phúc đơn giản, nhẹ nhàng.

Sơn Tùng im lặng trong “bão” scandal

son-tung-m-tp-

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Tối 3/8, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại một sự kiện được diễn ra ở trung tâm TP.HCM. Anh diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Đặc biệt, tại sự kiện này, nam ca sĩ đã thể hiện bản hit "Em của ngày hôm qua" thay vì ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" vừa phát hành.  Xuất hiện trước giới truyền thông, Sơn Tùng khá kiệm lời. Anh từ chối trả lời mọi câu hỏi của giới truyền thông.

Hiện tại, giọng ca của "Thái Bình mồ hôi rơi" đang trở thành tâm điểm của dư luận khi ca khúc và MV "Chúng ta không thuộc về nhau" mới phát hành của anh bị tố đạo nhái.

Diễn viên Chiều Xuân lo nhà sập

13754361_

Diễn viên Chiều Xuân

Trước sự việc sập nhà 4 tầng trên phố Cửa Bắc (Hà Nội) gây hậu quả nghiêm trọng, diễn viên Chiều Xuân đã đăng bức thư ngỏ gửi UBND Điện Biên, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.

Theo nữ diễn viên, căn nhà gia đình cô đang ở bị gia đình dưới tầng 1 hạ cốt, đào sâu xuống dưới đất khoảng 50 cm hoặc hơn. Việc hạ cốt này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cấu trúc và sự bền vững của cả ngôi nhà cổ. Diễn viên Chiều Xuân cho biết, cô đã có đơn gửi UBND Phường Điện Biên phản ánh tình hình từ 2 năm nay nhưng đến nay vẫn chưa nhận được hồi âm thỏa đáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.