Tiêu điểm

Tin giao thông 24h: Bến xe đìu hiu, công bố hotline giao thông Tết

25/01/2017, 18:17
image

Những tin tức nóng về giao thông 24h qua sẽ có trong Bản tin Giao thông của Truyền hình Giao thông.

received_10206286694965969.

Những tin tức nóng về giao thông 24h qua sẽ có trong Bản tin Giao thông của Truyền hình Giao thông.

  Xem thêm Giao thông 24h: Khai trương tuyến xe buýt điện đầu tiên tại TP.HCM

Thưa quý vị, hôm nay là ngày 28 tháng Chạp, những ngày cuối cùng của năm cũ đang dần qua đi, ai cũng mong muốn làm xong công việc của năm cũ để đón một cái Tết sum vầy, hạnh phúc. Giao thông những ngày này cũng có nhiều biến động khi như cầu vận chuyển hang hóa và đi lại của người dân tăng cao. Trong 24h qua, đã xảy ra nhiều vụ TNGT, đã có nhiều người tử vong trên đường về quê ăn Tết.

Đắk Nông: Hai thanh niên tử nạn trên đường về quê đón Tết

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 0h15" ngày 25/1, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) giữa xe máy và xe công nông khiến hai thanh niên trên đường về quê ăn tết tử vong.

Đường sắt công bố 2 số điện thoại đường dây nóng ATGT dịp Tết

Cục Đường sắt VN cho biết, những phản ánh của người dân về tình hình trật tự ATGT xảy ra trong dịp Tết, người dân, hành khách có thể liên hệ theo các số điện thoại đường dây nóng là: 01676.623357 và 01668.9637.750. 

Tân Sơn Nhất khuyến cáo hành khách cẩn thận với hành lý xách tay

Lãnh đạo Tân Sơn Nhất khuyến cáo hành khách cẩn thận với hành lý của mình tại sân bay khi bay Tết.Những ngày qua lực lượng an ninh đã phát hiện một số trường hợp hành khách có sự gian lận khi nhận hành lý tại sân bay. Cụ thể, có trường hợp hành khách sau khi bỏ hành lý vào máy soi chiếu để đi qua kiểm tra an ninh, nhưng hành khách đi trước đã lấy hành lý của khách đi sau.

Sửa chữa mặt đường QL1 đảm bảo giao thông dịp Tết

Để đảm bảo ATGT trong cao điểm Tết cổ truyền, hiện các đơn vị thi công đã hoàn thành việc dặm vá các vị trí hư hỏng trên QL1 thuộc địa phận tỉnh Tiền Giang.Đồng thời tiến hành lắp đặt 4 đoạn (gần 1.300m) hàng rào sắt chống leo trèo kết hợp chống chói trên dải phân cách thuộc địa bàn huyện Châu Thành, Tiền Giang. Tiến hành bổ sung 3 bộ biển báo trên đoạn đường thường xuyên kiểm tra tốc độ, nồng độ cồn.

Thi công xuyên Tết, sớm nối thông 2 nhà ga ngầm Metro số 1

Sáng 28 Tết, tại công trường thi công nhà ga ngầm Ba Son thuộc tuyến Metro số 1 dường như vẫn chưa có gì không khí Tết. Các bộ phận vẫn thi công nhộn nhịp và hăng say. Nhà thầu đã huy động nhân lực lên đến 200 người làm việc 3 ca để đáp ứng tiến độ công việc hiện nay.

Hà Nội: Bến xe cuối năm đìu hiu lạ thường

Không như những năm trước, các bến xe của Hà Nội đều quá tải những ngày cuối năm, nay nay bên cạnh những xe chạy tuyến đường dài có lượng khách khá ổn định, nhiều xe khách khi xuất bến chỉ có vài khách trên xe, nhất là những xe chạy tuyến ngắn. Lý do có thể do hành khách đã đi xe cá nhân về quê. Hơn nữa, nhiều trường học và công ty thuê hẳn xe riêng, tàu hỏa chở công nhân và học sinh về quê nên lượng khách sụt giảm.

Công an TP.HCM ra mắt Đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam

Sáng 25/1, công an TP.HCM đã tổ chức Lễ ra quân Đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam, trực thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) công an TP.HCM.  Đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam sẽ được đầu tư trang thiết bị thông minh, camera hành trình, vũ khí và công cụ hỗ trợ đảm bảo mang tính chiến đấu cao nhất, nhằm quyết liệt trấn áp, kéo giảm tội phạm ở TP HCM.

Thưa quý vị, đây là bản tin GT cuối cùng của năm Bính Thân 2016, thay mặt những người làm THGT cảm ơn sự quan tâm theo dõi của quý vị trong thời gian qua. Bản tin sẽ được khéo lại bằng hình ảnh tươi vui tấp nập của chợ hoa Hàng Lược những ngày giáp Tết. Chúc quý vị năm mới hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.