Tiêu điểm

Tin giao thông 24h: Container đâm sập nhà dân, xe từ thiện gặp nạn

16/01/2017, 19:05
image

Những tin tức nóng về giao thông trong 24h qua: Xe container đâm sập nhà dân, xe từ thiện gặp nạn.

Sequence 01.Still003

Những tin tức nóng về giao thông có trong bản tin giao thông 24h: Xe container đâm sập nhà dân, xe từ thiện gặp nạn...

Quý vị và các bạn đang theo dõi bản tin của Truyền hình Giao thông. Sau đây là phần điểm một số tin giao thông đáng chú ý trong 2 ngày cuối tuần vừa qua.

Chiều 14/1, một chiếc xe khách bị lật nghiêng trên Quốc lộ 1 đoạn qua nghệ An, 40 người thoát chết. Xem chi tiết vụ việc. Tại đây

Sáng 15/1, trên đèo Pha Đin (Điện Biên), lật xe đi từ thiện, 3 tình nguyện viên bị thương nặng. Xem chi tiết vụ việc. Tại đây

Chiều 15/1, TNGT nghiêm trọng trên QL1 đoạn qua Đồng Nai, va chạm với xe tải, 3 thanh niên tử vong tại chỗXem chi tiết vụ việc. Tại đây

Cũng trong chiều 15/1, trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM, một người đàn ông phanh gấp tránh đứa trẻ sang đường đã bị ngã đập đầu tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết vụ việc. Tại đây

Xem thêm Tin giao thông 24h: Trâu "điên" húc người, 5 xe vỡ nát trên đại lộ

Lãnh đạo trực tiếp cầm đường dây nóng ATGT dịp Tết

Ngày hôm nay 16/1, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết: Năm nay, đường dây nóng ATGT dịp Tết sẽ có nhiều điểm mới. Trong đó, các số điện thoại nóng sẽ do trực tiếp lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cầm để xử lý và phản ứng nhanh với các tình huống người dân, hành khách phản ánh.

Trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, Ủy ban ATGT Quốc gia công bố 11 số điện thoại đường dây nóng để người dân phản ánh tình trạng chặt chém, nhồi nhét khách. Thông qua đường dây nóng, người dân, doanh nghiệp, các tổ chức đặc biệt là hành khách có thể tố giác những hành vi vi phạm pháp luật trật tự ATGT tới các cơ quan quản lý Nhà nước nhằm ngăn chặn tức thời các hành vi vi phạm, đặc biệt là những hành vi gây nguy hại và tiềm ẩn TNGT.

Một số vụ TNGT đáng chú ý trong ngày:

Rạng sáng 16/1, một xe container vừa đổ dốc cầu Phú Hữu thuộc Khu công nghệ cao (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM) đã lật ngang dưới dốc cầu. Rất may thời điểm xảy ra sự cố vắng người nên không xảy ra thương vong. Container lật nghiêng trên cầu Phú Hữu - TP.HCM

Xem chi tiết vụ việc. Tại đây

Cũng trong rạng sáng ngày 16/1, tại ấp Trung A, xã Nhị Bình, huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang), một chiếc xe container lao vào nhà dân ven đường, 2 mẹ con tử vong.

Xem chi tiết vụ việc. Tại đây

Sở GTVT TP.HCM cho biết: Xe máy sẽ được chạy tốc độ 50km/h trên cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây (đoạn 4km từ nút giao An Phú đến nút giao Vành đai 2 (từ quận 2 sang quận 9) trong phạm vi làn dừng khẩn cấp trên đường dẫn cao tốc).

Xem chi tiết vụ việc. Tại đây

Thưa quý vị, ngày hôm qua, trên mạng xuất hiện 1 clip được trích xuất từ camera nhà dân ghi lại cảnh một chiếc ô tô lao đi với tốc độ cao đã đâm mạnh vào một người đàn ông đang mở cốp xe máy kiểm tra xăng khiến người này bị hất văng. Sự việc xảy ra nhanh đến nỗi người xem không tin ôtô đã đâm người, trong khi chiếc xe máy vẫn đứng nguyên vị trí.

Ô tô lao vun vút húc văng người đứng ven đường ở Hà Nội

Sự việc xảy ra lúc 13h chiều 14/1, tại đường tỉnh lộ 86, đoạn qua địa phận xã Ba Trại, huyện Ba Vì, Hà Nội. Nạn nhân là ông Hoàng Duy Cảnh (59 tuổi, ở Quốc Oai), bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong, chiếc ôtô gây tai nạn bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện Công an huyện Ba Vì đang thụ lý giải quyết vụ việc trên.

Xem thêm Video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.