Làm báo cùng Giao thông

Tin hay trên Báo Giao thông ngày 22/1

22/01/2015, 18:28

Nhiều thông tin chỉ có trên Giao thông ngày 22/1, mời độc giả tìm đọc

1.2
Báo Giao thông số ra ngày 221/12015

Bao giờ nối thông cao tốc Bắc - Nam?

Ngành GTVT đang huy động mọi nguồn lực, phấn đấu đến năm 2020 hoàn thành hơn 2 nghìn km đường cao tốc, đồng thời sớm thông mạch toàn bộ cao tuyến cao tốc Bắc - Nam.

 Mở toang cửa mời tư nhân đầu tư vào hàng hải

Chỉ đạo triển khai thực hiện Đề án huy động vốn xã hội hóa đầu tư kết cấu hạ tầng lĩnh vực hàng hải chiều qua (21/1), Bộ trưởng Đinh La Thăng nêu rõ, từ nay, các dự án cơ sở hạ tầng hàng hải sẽ do tư nhân đầu tư. Nhà nước chỉ đầu tư những dự án không hấp dẫn, những dự án có tính chất đảm bảo quốc phòng, an ninh.

Đi taxi 2 phút, “bo” tài xế hơn 21 triệu đồng

Một tài xế taxi tại Mỹ nhận được tiền bo lên tới 1 nghìn USD (hơn 21 triệu VND) trong một chuyến chở khách chỉ vỏn vẹn hai phút.

Cơi nới thùng xe, chở quá tải trên 100% bị phạt bao nhiêu?

Hỏi: Ô tô tải của tôi chở hàng khi lưu thông đến tỉnh Phú Thọ, CSGT tuýt còi kiểm tra, lập biên bản với hai lỗi: “Chở hàng vượt quá trọng tải cho phép tham gia giao thông được ghi trong giấy phép trên 100%” và lỗi “Tự ý thay đổi kích thước thùng, thành xe”. Xin hỏi, với trường hợp này sẽ bị xử lý thế nào? Nguyễn Tiến Minh (huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định)

Hạt nhập khẩu đắt đỏ vẫn hút khách dịp Tết

Thay thế cho mứt và bánh kẹo cổ truyền ngày Tết, nhiều gia đình khá giả ở các đô thị đang lùng mua các loại hạt nhập khẩu để dùng cho dịp Tết bởi ưu thế “ngon, độc, lạ” dù các hạt này đều rất đắt.Chuyện nhỏ mà không nhỏMột số hành khách khi đi máy bay thường đòi hỏi tiếp viên phải thế này, dịch vụ phải thế kia và muốn được đối xử như thượng đế vì đã phải chi “kha khá” cho loại phương tiện hiện đại bậc nhất này.

Âm nhạc tử tế lên ngôi

Với In the Spotlight (Tâm điểm âm nhạc), những khán giả yêu nghệ thuật tử tế đã có cơ hội thưởng thức âm nhạc đích thực và tìm lại những cảm xúc đẹp nâng đỡ tâm hồn họ.

Thi đấu bết bát, M.U vẫn kiếm bộn tiền

Dù thành tích sân cỏ không mấy ấn tượng nhưng M.U vẫn là một trong hai CLB kiếm tiền giỏi nhất thế gới.

 Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc...

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.