Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 13/10/2017

13/10/2017, 07:53

Quặn đau những cái chết bất ngờ; Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Đấu tranh chống tham nhũng không được gây đổ vỡ...

32

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 41 ra ngày 13/10/2017

Quặn đau những cái chết bất ngờ

18 người trong 6 hộ gia đình bị chôn vùi khi đang ngủ vì đất đá sạt lở bất ngờ; 6 người đang đi trên cầu Thia thì mất tích… Tính đến tối qua (12/10), 93 người chết và mất tích trong mưa lũ để lại nỗi đau đớn, bàng hoàng bao trùm những nơi trận mưa lũ lịch sử đi qua. (Xem chi tiết)

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Đấu tranh chống tham nhũng không được gây đổ vỡ

Tiếp xúc cử tri quận Ba Đình (Hà Nội) ngày 12/10, đề cập đến công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho rằng, đấu tranh là để làm tình hình tốt lên chứ không phải làm xấu đi, nếu đấu tranh gây đổ vỡ thì rất nguy hiểm.

Ngành GTVT xuyên đêm nỗ lực khắc phục hậu quả mưa lũ

Bộ GTVT tiếp tục dẫn đầu xếp hạng dịch vụ công trực tuyến

Năm thứ 2 Bộ GTVT dẫn đầu về chỉ số đánh giá dịch vụ công trực tuyến trong các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ có dịch vụ công theo công bố của Bộ TT&TT về Chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng CNTT và truyền thông Việt Nam 2017 (Vietnam ICT Index 2017).

Dạy trẻ cách sống thay vì “nhồi” kiến thức

Các ông bố bà mẹ thời hiện đại thường bận rộn, thời gian dành cho con rất ít. Trẻ phải tự mày mò “sống” nên dễ ứng xử theo bản năng, thay vì được dạy cách biết tôn trọng người khác, biết kiềm chế cảm xúc khi gặp tình huống không như ý.

Nữ giảng viên “sơn giao thông” nhận giải thưởng Công dân Thủ đô ưu tú

PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Thủy (sinh năm 1958), giảng viên trường ĐH Công nghệ GTVT vừa được Hà Nội vinh danh là một trong 10 công dân Thủ đô ưu tú năm 2017.

TP.HCM: Phê bình GĐ Sở vì đề xuất thu phí du khách qua đêm

Đà Nẵng vững “thế rồng” thu hút đầu tư

20 năm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, hình hài một đô thị trẻ trung, năng động với ưu thế hạ tầng giao thông kết nối, vị trí địa lý, nguồn nhân lực, sự phát triển đồng bộ quy hoạch đến cơ chế, chính sách ưu đãi, cùng sự kiện APEC 2017… đã và đang tạo hấp lực mới thu hút các nhà đầu tư “đổ bộ” vào Đà Nẵng.

Hình hài giao thông thông minh thành phố thủ phủ miền Trung

Ứng dụng khoa học công nghệ, thiết bị quản lý thông minh, camera giám sát..., Đà Nẵng đang nỗ lực để hình hài hạ tầng giao thông thông minh, tiện ích theo hướng hiện đại nhất.

Giết người vì lừa bán báu vật hồ lô đồng đổi màu

Ma Thanh Toan (SN 1952, ở Yên Sơn, Tuyên Quang) nhìn bề ngoài gày gò, khắc khổ song khá lì lợm, sừng sỏ. Quá trình lấy lời khai, nhiều lần Toan tỏ thái độ bất cần, không hợp tác. Toan là nghi can của một vụ án giết người, vừa xảy ra hồi tháng 9 tại thị trấn Na Hang, Tuyên Quang. Tất cả xuất phát từ việc mua bán một món đồ cổ mà nhiều người coi như “báu vật”, đó là chiếc hồ lô bằng đồng đổi màu - một vật cổ có giá trị và lợi nhuận cực lớn.

Chính thức thông tuyến đường sắt Hà Nội – Lào Cai sau sạt lở

Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc: Doanh nghiệp không chỉ cần hoa hồng mà cả bánh mỳ nữa!

“Tinh thần đã có sẵn nhưng doanh nghiệp không chỉ cần hoa hồng mà còn cần cả bánh mỳ. Bánh mỳ cho doanh nghiệp là gỡ bỏ bớt các điều kiện kinh doanh, giảm chi phí kinh doanh, cải thiện môi trường kinh doanh cho doanh nghiệp phải thể hiện bằng các con số”, ông Vũ Tiến Lộc (ảnh bên), Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao đổi với báo chí nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, 13/10.

Đưa Argentina đến World Cup, Messi khốn khổ vì mỹ nhân

Siêu sao Lionel Messi đang gặp phải những rắc rối khó đỡ vì lập công lớn giúp ĐT Argentina giành vé dự World Cup2018.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.