Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 14/6/2017

14/06/2017, 08:16

Sống dưới “phễu bay” Tân Sơn Nhất, Khởi tố vụ bắt giữ người trái pháp luật ở Đồng Tâm, Mỹ Đức...

Ảnh chụp Màn hình 2017-06-14 lúc 07.33.15

Trang nhất Báo Giao thông số 95 ra ngày 14/6/2017 

Sống dưới “phễu bay” Tân Sơn Nhất

Mỗi ngày sân bay Tân Sơn Nhất phải đón hàng trăm lượt chuyến bay cất/hạ cánh. Người dân sống dưới khu vực "phễu bay", nhất là các phường ở quận Gò Vấp chịu không ít phiền toái từ tiếng ồn của máy bay... (Xem chi tiết)

Công ty sở hữu sân golf Tân Sơn Nhất lên kế hoạch lỗ khủng

Theo thông tin chào bán cổ phần hồi tháng 10/2014 của Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên (LoBiCo), đơn vị sở hữu sân golf Tân Sơn Nhất, LoBiCo lên kế hoạch… lỗ khủng 4 năm liên tục (2014-2017) với tổng mức lỗ lên đến 1.660 tỷ đồng!

Tư vấn Nhật Bản từng khuyến cáo không nên làm thêm đường băng

Tư vấn Nhật Bản đã từng nghiên cứu phương án xây dựng một đường cất hạ cánh song song độc lập về phía Bắc, tuy nhiên do chi phí quá lớn nên họ khuyến cáo không nên phát triển CHK Tân Sơn Nhất theo phương án này.

Chất vấn “nóng” những vấn đề dân sinh bức xúc

Ngày 13/6, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường và Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện là hai thành viên Chính phủ đầu tiên đăng đàn trả lời chất vấn của các ĐBQH. Hàng chục câu hỏi liên quan đến những vấn đề dân sinh bức xúc đã được các ĐB chuyển tới hai Bộ trưởng. (Xem chi tiết)

Cần tôn trọng nông dân

Khởi tố vụ bắt giữ người trái pháp luật ở Đồng Tâm, Mỹ Đức

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố, điều tra vụ án hình sự xảy ra tại thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội ngày 15/4. Việc khởi tố vụ án nhằm điều tra làm rõ các hành vi bắt giữ người trái pháp luật theo Điều 123 và hành vi huỷ hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản” theo điều 143, Bộ luật Hình sự. (Xem chi tiết)

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:
Cảnh báo tắc đường để nâng ý thức người tham gia giao thông

Tôi rất đồng tình với ý kiến cho rằng, ý thức của người tham gia giao thông Việt Nam khá tệ và là nguyên nhân khiến ùn tắc thêm trầm trọng. Tuy nhiên, nếu có hệ thống cảnh báo tắc đường sẽ giúp ích rất nhiều cho việc quản lý tại các đô thị, đồng thời cũng nâng được ý thức người tham gia giao thông.

Ý thức giao thông người Việt tệ nhất thế giới?

Quyết liệt giải quyết sự cố môi trường biển 4 tỉnh miền Trung

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình tại cuộc họp của Ban Chỉ đạo về các giải pháp ổn định đời sống và sản xuất, kinh doanh cho nhân dân 4 tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường.

Hiệu quả lớn từ các tuyến cao tốc

Các tuyến cao tốc do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) quản lý đã phục vụ 91 triệu lượt phương tiện, trung bình 100.000 lượt phương tiện thông qua an toàn và thông suốt trong một ngày đêm. Riêng 5 tháng đầu năm 2017, đã có 15,6 triệu lượt phương tiện lưu thông trên các tuyến cao tốc, tăng 10% so với lượng phương tiện qua lại trong nửa đầu năm 2016. (Xem chi tiết)

Hà Nội sẽ tiếp tục nhân rộng đỗ xe theo ngày chẵn - lẻ

Tiếp sau phố Dã Tượng và Nguyễn Gia Thiều, hôm qua (13/6), Sở GTVT chính thức thí điểm đỗ xe theo ngày chẵn - lẻ trên phố Thi Sách.

Đỗ xe theo ngày chẵn - lẻ trên phố Thi Sách có gì lạ?

Nguy hiểm phương tiện thủy trên luồng hàng hải

Phương tiện thủy chạy trên luồng hàng hải nguy cơ gây ra các vụ tai nạn với tàu biển. Nguyên nhân do phương tiện thủy không có các trang thiết bị cảnh báo tự động, cũng như thuyền viên còn thiếu kinh nghiệm... (Xem chi tiết)

Đi bơi, cẩn trọng với hàng loạt bệnh viêm nhiễm

Trong những ngày nắng nóng, người đến bể bơi càng đông tỷ lệ thuận với nguy cơ cao bệnh tật viêm nhiễm dễ mắc như: Viêm da, viêm phụ khoa, đau mắt, tiêu chảy…

Hà Nội nỗ lực đưa chèo đến khán giả

Giữa lúc các chương trình văn hoá, giải trí đang ngập tràn trên sóng truyền hình, giữa lúc nghệ thuật truyền thống đang trên đáy vực, Nhà hát Chèo Hà Nội bất ngờ xây dựng chuỗi chương trình dài hơi mang tên Hà Nội đêm thứ 7.

V-League 2017 trước giai đoạn lượt về: Nhóm cuối án bài, top đầu căng thẳng

Cuối tuần sau V-League 2017 sẽ chính thức trở lại sau thời gian hơn hai tháng tạm nghỉ, nhường chỗ cho sân chơi U20 World Cup 2017. Đương nhiên, hai vấn đề được người hâm mộ quan tâm nhất vẫn là cuộc đua vô địch và cuộc chiến trụ hạng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.