Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 17/4/2018

17/04/2018, 08:14

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc:Loại hết rào cản, kéo giảm chi phí logistics, Ba đặc khu kinh tế ra đời, đất nước lợi gì?...

Ảnh chụp Màn hình 2018-04-17 lúc 07.52.53

Trang nhất Báo Giao thông số 62 ra ngày 17/4/2018

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Loại hết rào cản, kéo giảm chi phí logistics

Chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc về logistics hôm qua (16/4), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định quan điểm Nhà nước đồng hành, kiến tạo môi trường thuận lợi cho logistics phát triển. Thủ tướng cho biết sẽ ban hành chỉ thị giao nhiệm vụ cho các bộ, ngành, địa phương triển khai các nhiệm vụ cụ thể. (Xem chi tiết)

Cần loại bỏ chi phí không chính thức

Ba đặc khu kinh tế ra đời, đất nước lợi gì?

Ba đặc khu kinh tế Vân Đồn, Phú Quốc, Bắc Vân Phong ra đời sẽ mang lại lợi ích gì cho đất nước? Đó là vấn đề được Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển đặt ra khi thảo luận dự án Luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt (đặc khu) tại phiên họp 23 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội ngày 16/4.(Xem chi tiết)

Hy hữu bố có con du học bị lừa tiền khi chat facebook

Không hiểu bằng cách nào đó, đối tượng đã đóng giả là con trai đang du học tại Nhật, nhắn tin qua mạng xã hội facebook để lừa người bố chuyển khoản qua ngân hàng số tiền hàng chục triệu đồng. (Xem chi tiết)

Ngỡ ngàng ý chí vượt khó của những doanh nhân khuyết tật

Kém may mắn từ khi sinh ra, nên để trở thành chủ một doanh nghiệp, những người khuyết tật (NKT) phải nhẫn nại hơn, kiên cường hơn, khó đầu hàng hơn những người lành lặn… (Xem chi tiết)

Sắp tăng bộ câu hỏi thi sát hạch lái xe

Tổng cục Đường bộ VN đang sửa đổi bộ câu hỏi mới dùng cho sát hạch lái xe cơ giới đường bộ để nâng cao chất lượng công tác đào tạo, sát hạch và cấp GPLX. Dự kiến, tháng 7/2018, Bộ câu hỏi mới sẽ tăng từ 450 lên 500 câu... (Xem chi tiết)

Thái Nguyên 7 năm liên tiếp kéo giảm TNGT

Để có được kết quả 7 năm liên tiếp kéo giảm TNGT, ngoài sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo địa phương, Thái Nguyên đặc biệt chú trọng đến công tác tuyên truyền nâng cao ý thức, kiến thức chấp hành pháp luật và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho cộng đồng.

Hồi sinh vở Thái hậu Dương Vân Nga với diễn viên tay ngang

Vở cải lương Thái hậu Dương Vân Nga được NSƯT Hoa Hạ dựng lại với kinh phí lên tới 800 triệu đồng.

Ngoại hạng Anh lại sắp bước vào cuộc đua tiền

Dù mùa giải 2017-2018 tới giữa tháng 5 mới khép lại, nhưng ngay từ thời điểm này, nhiều ông lớn ở Ngoại hạng Anh đã rục rịch cho kế hoạch chuyển nhượng hè 2018.

Trung Quốc: Thị trường du thuyền “tròng trành” theo cuộc chiến chống tham nhũng

Thị trường du thuyền tại Trung Quốc chớm nở trong khoảng thời gian từ năm 2008 - 2013 và gần như “chết yểu”, mà phần nhiều vì ảnh hưởng bởi chiến dịch chống tham nhũng của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Nhưng nay thị trường này bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc trở lại.

Bắt giam hai nghi can sát hại bé train 8 tuổi

Chiều 16/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 2 nghi can là Nguyễn Văn Thảo (SN1996) và Nguyễn Khánh Hưng (SN1982) để điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Đạo Tú, huyện Tam Dương. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.