Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 18/4/2017

18/04/2017, 09:05
image

Giấc mơ bay thẳng đến Mỹ sắp thành hiện thực, Thanh tra “nóng” hoạt động bến xe TP Buôn Ma Thuột...

1

Trang nhất Báo Giao thông số 62 ra ngày 18/4/2017

Giấc mơ bay thẳng đến Mỹ sắp thành hiện thực

Mục tiêu mở đường bay thẳng đến Mỹ đang gần hơn bao giờ hết khi Cục Hàng không VN sắp được Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) phê chuẩn năng lực giám sát hàng không mức 1 (CAT1). (Xem chi tiết)

Bay thẳng đến Mỹ và bài toán kinh tế

Thanh tra “nóng” hoạt động bến xe TP Buôn Ma Thuột

Xe khách không đủ điều kiện vận chuyển khách vẫn được vào bến khai thác; Bến xe không tổ chức bán vé, không bố trí nhà chờ cho khách... Đó là những gì đang diễn ra tại bến xe TP Buôn Ma Thuột (số 72 đường Ngô Gia Tự, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). (Xem chi tiết)

Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV sẽ tăng thời gian chất vấn

Chiều 17/4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp tục phiên họp thứ 9, cho ý kiến về dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV. (Xem chi tiết)

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị: Tranh luận nảy lửa việc cấm ô tô biển trắng giờ cao điểm

Ngày 17/4, Diễn đàn Chống ùn tắc giao thông đô thị của Báo Giao thông đăng bài viết của TS. Trần Hòa Bình, nguyên Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Đào tạo cán bộ tỉnh Quảng Ninh về việc cấm ô tô cá nhân biển trắng giờ cao điểm. Ý tưởng này ngay lập tức nhận được sự quan tâm và tranh luận của dư luận và bạn đọc. Nhiều ý kiến đồng tình, nhưng cũng không ít người phản đối. (Xem chi tiết)

Cần cấm ô tô biển trắng giờ cao điểm

Xem thêm video:

Kiện toàn nhân sự Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia

Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định kiện toàn nhân sự Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia. (Xem chi tiết)

Tàu cứu nạn SAR là hiện diện chủ quyền trên biển Đông

Chiều qua (17/4), Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa thăm và làm việc với Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải VN (VNMRCC). Tại đây, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa nhấn mạnh tầm quan trọng của lực lượng cứu nạn hàng hải Việt Nam không chỉ bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của ngư dân, thuyền viên mà còn khẳng định chủ quyền trên biển Đông. (Xem chi tiết)

Chênh lệch thu nhập, lợi nhuận khủng của hai “ông lớn” kinh doanh vàng

SJC và PNJ cùng là thương hiệu vàng lớn, thậm chí SJC còn giữ vị thế độc quyền sản xuất vàng miếng mang thương hiệu quốc gia, song lợi nhuận và thu nhập của lãnh đạo hai doanh nghiệp “một trời, một vực”. (Xem chi tiết)

Bộ Y tế vào cuộc vụ hành hung bác sĩ tại Thạch Thất

Trước vụ việc hành hung bác sĩ tại BV Đa khoa Thạch Thất xảy ra vào trưa ngày 16/7, Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế đã có công văn đề nghị Giám đốc Sở Y tế Thành phố Hà Nội tổ chức thăm hỏi động viên... (Xem chi tiết)

Trung Quốc muốn cùng Nga giải quyết vấn đề Triều Tiên

Trong lúc căng thẳng đang ngày một leo thang trên bán đảo Triều Tiên khi Mỹ tiếp tục tăng mức răn đe chống Bình Nhưỡng còn Trung Quốc vẫn chỉ gây áp lực lên quốc gia hàng xóm một cách có chừng mực. (Xem chi tiết)

Khởi tố vụ án tài xế xe tải cán chết thiếu tá CSGT

Ngày 17/4, trao đổi với PV Báo Giao thông một lãnh đạo Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án “chống người thi hành công vụ” và tiếp tục điều tra làm rõ hành vi của tài xế xe tải cán chết thiếu tá CSGT Lê Quang Mình xảy ra vào tối 15/4. (Xem chi tiết)

Phim hình sự Việt thiếu kịch bản, yếu chuyên môn

Phim hình sự luôn là đề tài lôi cuốn nhiều khán giả. Để làm nên những thước phim hình sự gay cấn, kịch tính là thử thách lớn với các nhà biên kịch, đạo diễn cũng như các nhà sản xuất phim. (Xem chi tiết)

Real Madrid - Bayern Munich (1h45 ngày 19/4): Hổ xuống đồng bằng

Với trận thua 1-2 ở lượt đi, Bayern Munich đang gặp nhiều bất lợi trước chuyến làm khách trên sân Bernabeu tại tứ kết lượt về Champions League. Chưa dừng lại, thành tích không thực sự tốt ở những lần thi đấu xa nhà càng khiến cơ hội của Hùm xám trở nên mong manh. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.