Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 18/8/2017

18/08/2017, 08:34

Trả lời nhiều câu hỏi “nóng” về BOT Cai Lậy, Kỳ tích hầm xuyên núi “Made in Việt Nam”...

Ảnh chụp Màn hình 2017-08-18 lúc 08.08.19

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 33 ra ngày 18/8/2017

Trả lời nhiều câu hỏi “nóng” về BOT Cai Lậy

Chiều qua (17/8), Bộ GTVT tổ chức họp báo về dự án BOT Cai Lậy (Tiền Giang). Tại cuộc họp báo, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông và lãnh đạo các cơ quan thuộc Bộ đã trả lời hàng loạt câu hỏi “nóng” về dự án này. (Xem chi tiết)

Chính thức giảm giá trạm BOT Cai Lậy

Thu hồi hơn 860 tỷ vốn phân bổ không đúng, làm rõ trách nhiệm

Tiếp tục chương trình làm việc tại Phiên họp thứ 13, sáng 17/8, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về việc điều chỉnh kế hoạch vốn ngân sách T.Ư của Chính phủ năm 2017 và về việc phân bổ, sử dụng nguồn kinh phí còn lại của ngân sách T.Ư năm 2016.

Thông xe toàn tuyến dự án hầm Đèo Cả:
Kỳ tích hầm xuyên núi “Made in Việt Nam”

Việc đưa hầm Đèo Cả vào khai thác giúp nâng cao năng lực vận tải đường bộ, tạo thuận lợi cho lưu thông hàng hoá giữa miền Trung và khu vực phía Nam, nối liền các khu vực phát triển tại miền Trung, góp phần giảm ùn tắc TNGT…

Gỡ khó để triển khai các công trình giao thông trọng điểm

Đây là yêu cầu được Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đưa ra tại phiên họp của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án trọng điểm ngành GTVT sáng qua (17/8). Phiên họp có sự tham dự của lãnh đạo Bộ GTVT và các thành viên Ban Chỉ đạo, một số Ban QLDA, các chủ đầu tư công trình, dự án trọng điểm... (Xem chi tiết)

Gặp lại nhân vật chính bài thơ Gửi em, cô thanh niên xung phong

Cô thanh niên xung phong Thạch Nhọn, có cái “miệng ngoa nhất đám” như cố nhà thơ Phạm Tiến Duật viết trong bài thơ “Gửi em, cô thanh niên xung phong” giờ đây đã là bà lão 70 tuổi, mái tóc điểm bạc cùng làn da sạm đen vì “sóng gió” và thời gian.

Euro Auto bị khởi tố, Mercedes-Benz lên ngôi

Tại Việt Nam, Euro Auto và Mercedes-Benz được biết đến là hai nhà nhập khẩu, phân phối ô tô hạng sang lớn nhất. Nhưng đến nay, số phận của hai thương hiệu này hoàn toàn trái ngược. Một bên vướng vào vòng lao lý, đình trệ mọi hoạt động, còn một bên có doanh số tăng vọt, ngày càng mở rộng quy mô.

Khởi tố, bắt tạm giam 3 lãnh đạo của Euro Auto

Bi kịch chồng mù chữ giết vợ vì... quá yêu

Dù không biết chữ, nhưng người chồng nhớ số điện thoại của người đàn ông thường xuyên liên lạc với vợ mình và nắm được quy luật cứ sau mỗi lần nhắn tin với số điện thoại ấy, vợ lại ra ngoài rất lâu mới về. Sau nhiều lần khuyên can không được, người chồng đã ra tay sát hại vợ.

Lo ngại tăng lương tối thiểu, thu nhập thực tế bị giảm

Lương tối thiểu vùng năm 2018 đã được Hội đồng Tiền lương quốc gia chốt tăng ở mức 6,5%. Tuy nhiên, con số này đã gặp phải phản ứng từ cả hai phía: Doanh nghiệp và người lao động.

Điểm chuẩn ngành sư phạm thấp phản ánh vị thế của nghề giáo

“Quy hoạch mạng lưới trường sư phạm, đào tạo đủ đáp ứng nhu cầu xã hội, đảm bảo việc làm, đãi ngộ…” là những đề xuất của GS. Nguyễn Minh Thuyết, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội trước thực trạng vị thế ngành Sư phạm ngày một giảm sút.

Blog Giao thông: Những ngày hè bị đánh cắp

Mong rằng, đám trẻ sẽ không bị đánh cắp những ngày hè, mà chúng sẽ có thêm những kỳ nghỉ đông, những ngày nghỉ cuối tuần, những ngày không học thêm… để được chơi với bố mẹ nhiều hơn.

Cô gái chân ngắn và giấc mơ “đổi phận” tại SEA Games 29

Tại SEA Games 29, Bùi Thị Thu Thảo là một trong những niềm hi vọng vàng của thể thao Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng vì giấc mơ vàng SEA Games mà Thảo phải tạm gác lại hạnh phúc đời người.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.