Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 23/3/2017

23/03/2017, 08:44

TP.HCM: Phát động đi bộ, giữ vỉa hè bền vững, Cảng cá trái phép thách thức chính quyền...

Ảnh chụp Màn hình 2017-03-23 lúc 07.55.19

Trang nhất Báo Giao thông số 48 ra ngày 23/3/2017

TP.HCM: Phát động đi bộ, giữ vỉa hè bền vững

Dù chỉ đang xây dựng dự thảo, nhưng kế hoạch phát động phong trào đi bộ của TP.HCM nhận được sự đồng tình lớn. Càng nhiều người đi bộ sẽ càng có cơ hội giảm dần phương tiện cá nhân, giảm ùn tắc và quan trọng là để giữ được vỉa hè bền vững. (Xem chi tiết)

Xây dựng đô thị văn minh từ việc nhỏ

Xem thêm video:

Cảng cá trái phép thách thức chính quyền

Một cảng cá được xây dựng và đi vào hoạt động trái phép hơn 1 năm nay ở cảng Hòn La (Quảng Đông, Quảng Trạch, Quảng Bình) mà không được xử lý triệt để, gây mất an toàn hàng hải, ANTT trong khu vực.

21 chi bộ thuộc Đảng bộ Bộ GTVT được tuyên dương

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Khối Đảng bộ các cơ quan T.Ư, Đảng bộ Khối sẽ tuyên dương 125 chi bộ tiêu biểu, trong đó có 21 chi bộ thuộc Đảng bộ Bộ GTVT. (Xem chi tiết)

Thu hồi biển 80A, 80B của 516 xe doanh nghiệp

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công an kiên quyết thu hồi biển số 80A, 80B của 516 xe đã cấp cho các doanh nghiệp như đã xác định, hoàn thành trước ngày 30/6, báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ. (Xem chi tiết)

Điều chỉnh quy hoạch CHK Tân Sơn Nhất: Có thể xây thêm nhà gaT3,T4

Trong 7 phương án điều chỉnh quy hoạch Cảng hàng không (CHK) quốc tế Tân Sơn Nhất được nghiên cứu, các chuyên gia nghiêng về phương án xây mới nhà ga T3, T4 ở phía Nam.

Sân bay Tân Sơn Nhất mở rộng xong trước Tết 2018

Tước giấy phép 2 tháng kiểm soát viên ngủ quên

Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với kíp trực Đài KSKL Cát Bi để xảy ra sự cố mất liên lạc với 2 máy bay đêm 9/3. (Xem chi tiết)

CSGT Thanh Hoá dùng súng bắn lưới bắt “quái xế”

Sau dịp Tết Nguyên đán 2017, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá về mở đợt cao điểm xử lý xe mô tô, xe máy, xe máy điện trên địa bàn toàn tỉnh, Công an TP. Thanh Hoá đã dử dụng biện pháp hoá trang và tái sử dụng súng bắn lưới để ngăn chặn, truy bắt “quái xế”.

Nhà máy kẽm TKV dang dở đầu tư, dân khổ vì ô nhiễm

Triển khai chậm tiến độ và hiện phải dừng đầu tư nâng cấp, Nhà máy Kẽm điện phân Thái Nguyên vẫn sử dụng công nghệ lạc hậu nên hiệu quả sản xuất phập phù, môi trường ô nhiễm.

U20 Việt Nam gặp khó vì thiếu quân

Đt U20 Việt Nam đã hội quân ở Nha Trang để bước vào giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho U20 Word Cup 2017. Tuy nhiên, trong 2 buổi tập gần đây HLV Hoàng Anh Tuấn đều không có được đủ quân số.

Vì sao Cánh diều vàng 2017 vắng bóng phim Nhà nước

Lần đầu tiên tong lịch sử trao giải của Hội Điện ảnh Việt Nam - Cánh diều vàng 2017 vắng bóng phim điện ảnh Nhà nước dù thể loại này có tới 19 bộ phim tham gia tranh giải.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.