Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 23/8/2017

23/08/2017, 08:30

Còn nhiều lựa chọn phương tiện đi lại dịp 2/9, Condotel có được cấp sổ đỏ?...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 135 ra ngày 23/8/2017

Còn nhiều lựa chọn phương tiện đi lại dịp 2/9

Dự báo lượng khách đi du lịch, thăm người thân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 không tăng quá nhiều. Cơ quan quản lý và doanh nghiệp vận tải đã chuẩn bị kế hoạch đảm bảo tàu xe không thiếu, giá không tăng. (Xem chi tiết)

Kiến nghị Chính phủ bãi bỏ gần 2.000 điều kiện kinh doanh

Theo báo cáo của Bộ KH&ĐT trình Chính phủ tại phiên họp sáng 22/8, Bộ KH&ĐT đề xuất bỏ 1.930 yêu cầu, điều kiện về kinh doanh được cho là những giấy phép con cản trở doanh nghiệp lâu nay. (Xem chi tiết)

Cải tạo nút giao Dầu Giây: “Bất động” vì vướng mặt bằng

Đã khởi công hơn 6 tháng, nhưng tiến độ thi công dự án nút giao thông ngã tư Dầu Giây (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) rất chậm và gần như dậm chân tại chỗ do vướng mặt bằng phục vụ thi công. (Xem chi tiết)

Condotel có được cấp sổ đỏ?

Dù phải bỏ ra vài tỷ đồng để mua căn hộ nghỉ dưỡng (condotel), song tới nay hầu hết các nhà đầu tư phân khúc này lại không được sở hữu tài sản của chính mình bởi vướng mắc pháp lý. (Xem chi tiết)

Đừng để người dân chịu rủi ro pháp lý

Bộ GTVT đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng

Bộ GTVT quán triệt Kết luận số 10 của Bộ Chính trị về phòng, chống tham nhũng, lãng phí trong cán bộ, đảng viên. (Xem chi tiết)

Nguy hiểm ô tô hết hạn kiểm định tung hoành ở Hà Tĩnh

Trên địa bàn Hà Tĩnh có rất nhiều xe đã hết hạn kiểm định nhưng vẫn ngang nhiên tham gia giao thông. Thực trạng này không chỉ vi phạm quy định của pháp luật mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về TNGT. (Xem chi tiết)

Cảnh báo trụ cầu “bẫy” tai nạn đêm đường sông

Lưu thông dưới cầu vượt sông vào ban đêm luôn là nỗi ám ảnh của các phương tiện thủy, khi khoang thông thuyền nhỏ hẹp, tối om vô hình trung trở thành những cái bẫy tai nạn cực nguy hiểm. (Xem chi tiết)

Vụ tàu vỏ thép 67 nằm bờ: Lại kéo dài thời gian sửa chữa

Chiều 22/8, tại cuộc họp do Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Vũ Văn Tám chủ trì liên quan đến vụ việc tàu vỏ thép 67 tại Bình Định hư hỏng, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định tái khẳng định, không thống nhất phương án sửa chữa “chắp vá” của Công ty TNHH Đại Nguyên Dương. Trong khi đó, Công ty TNHH MTV Nam Triệu xin kéo dài thời hạn sửa chữa… (Xem chi tiết)

Phận “cầm dao đằng lưỡi” của ngư dân

Vì sao tập đoàn Trung Quốc thâu tóm hàng loạt sân bay nước ngoài?

Mặc dù chính quyền Bắc Kinh đang thắt chặt các hoạt động chuyển nhượng mua bán tài sản ở nước ngoài, nhưng Tập đoàn HNA của Trung Quốc vẫn được tạo điều kiện xúc tiến thực hiện các vụ chuyển nhượng quyền khai thác hàng loạt sân bay ở nước ngoài một cách thông suốt. Lý do vì sao?

U22 Việt Nam hòa đáng tiếc U22 Indonesia

U22 Việt Nam đã không thể vượt qua U22 Indonesia trong trận đấu diễn ra tối 22/8. (Xem chi tiết)

Giải mã thất bại gây sốc của Hoàng Xuân Vinh

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.