Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 24/4/2018

24/04/2018, 08:11

Giải pháp trả tiền BOT không dừng dân được lợi, Tan nát gia đình vì theo “Hội thánh của đức chúa trời”...

Ảnh chụp Màn hình 2018-04-24 lúc 07.49.19

Trang nhất Báo Giao thông số 66 ra ngày 24/4/2018

Giải pháp trả tiền BOT không dừng dân được lợi

Tổng cục Đường bộ Việt Nam đặt mục tiêu đến cuối năm nay sẽ dán xong thẻ thu giá không dừng cho gần 3 triệu xe ô tô trong cả nước. Tuy nhiên, đến nay, mới chỉ có khoảng 1/6 số xe dán thẻ do nhiều chủ xe không muốn trả trước, đồng thời kiến nghị được sử dụng tài khoản cá nhân để thanh toán khi xe qua trạm thu giá. (Xem chi tiết)

Cho người tham gia giao thông nhiều lựa chọn

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Loại bỏ chi phí bất hợp lý tại các trạm BOT

Theo Thủ tướng, các dự án BOT đã được kiểm tra, kiểm toán để loại bỏ những chi phí bất hợp lý trong quá trình xây dựng. Trên cơ sở các kết quả thanh tra, kiểm toán, Bộ GTVT đã rà soát và quyết toán một phần hoặc toàn bộ chi phí hàng loạt dự án BOT, BT, với giá trị quyết toán giảm so với tổng mức đầu tư được duyệt khoảng 20%. (Xem chi tiết)

Tan nát gia đình vì theo “Hội thánh của đức chúa trời”

Thời gian gần đây, cái tên “Hội thánh của đức chúa trời” hay “Hội thánh của đức chúa trời mẹ” đang làm nóng dư luận. Với những luận điệu cao siêu về ngày tận thế hay những tư tưởng trái với thuần phong mỹ tục cho rằng, con người không phải do bố mẹ sinh ra dẫn tới việc các tín đồ đạo này về đập bát hương, dỡ bàn thờ Tổ tiên... và hàng nghìn người đã bỏ nhà cửa, sao nhãng học hành, công việc để đi theo. (Xem chi tiết)

Năm 2018, Chính phủ sẽ vay 234.000 tỷ đồng

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 437 về việc kế hoạch vay, trả nợ của Chính phủ và các hạn mức vay nợ năm 2018. (Xem chi tiết)

Thuê bao chưa đăng ký chính chủ không lo bị khóa sau 24/4

Đó là khẳng định của Phó cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) Lê Thị Ngọc Mơ khi trao đổi với Báo Giao thông về lộ trình cập nhật thông tin thuê bao di động mà hiện nhiều người dân vẫn chưa nắm rõ thông tin nên cuống cuồng đi đăng ký vì lo bị khóa. (Xem chi tiết)

Đẩy tiến độ nhiều tuyến đường tạo đột phá hạ tầng ĐBSCL

Ngày 23/4, tại buổi tiếp xúc cử tri của tỉnh Sóc Trăng, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã thúc tiến độ nhiều dự án giao thông quan trọng tạo đột phá hạ tầng ĐBSCL.

Bắn tốc độ tại các điểm đen giao thông

Trước tình hình TNGT trên địa bàn có những diễn biến phức tạp, lực lượng CSGT TP Lào Cai đã tăng cường tuần tra kiểm soát, xử nghiêm những vi phạm tại các điểm đen giao thông, góp phần kiềm chế TNGT.

Hàng loạt doanh nghiệp bán hàng đa cấp tự rút lui trước “giờ G”

Trước khi Nghị định số 40/2018 về quản lý kinh doanh đa cấp thay thế quy định cũ có hiệu lực từ ngày 2/5, hàng loạt doanh nghiệp (DN) bán hàng đa cấp (BHĐC) đã tự rút lui khỏi thị trường. (Xem chi tiết)

Liverpool gặp AS Roma - Cuộc đọ sức hấo dẫn

Liverpool và AS Roma đều gây ấn tượng mạnh ở vòng tứ kết Champions League khi loại hai ứng viên vô địch hàng đầu là Man City và Barcelona. Giờ đây, chỉ có một cái tên giành quyền đi tiếp nên cuộc đọ sức trong trận bán kết lượt đi giữa bộ đôi “ngựa ô” này hứa hẹn rất đáng xem. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.