Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 26/6/2017

26/06/2017, 09:37
image

Hút 80% vốn xã hội cho hạ tầng giao thông Hà Nội, Thí điểm 36 bộ, ngành, địa phương thi tuyển lãnh đạo...

Ảnh chụp Màn hình 2017-06-26 lúc 08.46.07

Trang nhất Báo Giao thông số 101 ra ngày 26/6/2017 

Hút 80% vốn xã hội cho hạ tầng giao thông Hà Nội

Phát biểu tại Hội nghị “Hà Nội 2017 - Hợp tác đầu tư và phát triển”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, việc Hà Nội đẩy mạnh hút 80% vốn xã hội hóa đầu tư cho 38 dự án hạ tầng giao thông đô thị trị giá 422.000 tỷ đồng là hướng đi đúng. (Xem chi tiết)

Thí điểm 36 bộ, ngành, địa phương thi tuyển lãnh đạo:
Để không lọt người tài

Bộ Nội vụ vừa ban hành công văn hướng dẫn thực hiện đề án thí điểm đổi mới tuyển chọn lãnh đạo cấp vụ, sở, phòng ở 14 bộ, ngành T.Ư và 22 địa phương. Dự kiến ngày mai (27/6), Bộ Nội vụ sẽ tổ chức họp báo để giới thiệu, triển khai đề án này. (Xem chi tiết)

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:
Giám sát chặt hành vi lệch chuẩn khi tham gia giao thông

Nếu ý thức tham gia giao thông của người Việt được như ở Singapore hay Thái Lan, chắc chắn ùn tắc và TNGT ở các đô thị lớn, nhất là Hà Nội và TP.HCM sẽ giảm đáng kể. (Xem chi tiết)

Cứu ý thức giao thông thế hệ trẻ

Xem thêm video:

Quyết định về tổ chức và hoạt động của Ủy ban ATGT Quốc gia

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định 22 về tổ chức và hoạt động của Ủy ban ATGT Quốc gia và Ban ATGT các tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư.

Vì sao hồ sơ bay của Bamboo Airways chưa được thẩm định?

Cục Hàng không VN đang đề nghị Bộ GTVT báo cáo Chính phủ cho phép thực hiện trình tự thủ tục cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không và giấy phép kinh doanh hàng không chung theo Nghị định 92. (Xem chi tiết)

Mật phục bắt xe chở quặng quá tải trên QL3 ở Bắc Kạn

Để ngăn chặn nạn xe quá tải, nhất là xe chở quặng quá tải trên QL3, lực lượng CSGT và TTGT tỉnh Bắc Kạn tuy tách ra làm độc lập nhưng đều chung mục tiêu xử lý nghiêm để tạo tính răn đe.

Rốt ráo xử lý 37 điểm ùn tắc giao thông TP.HCM

Trong số 37 điểm ùn tắc trên địa bàn TP.HCM, hiện 25 điểm đang có những chuyển biến tích cực và chỉ còn 10 điểm phức tạp.

Thực hư cỏ lúa mì, gạo lứt diệt tế bào ung thư

Không phủ nhận công dụng của cỏ lúa mì, gạo lứt, muối mè…, nhưng cách truyền bá, thổi phồng công dụng “chữa ung thư” của các loại sản phẩm này đã và đang gây hiểu nhầm, ngộ nhận cho nhiều người. (Xem chi tiết)

Hàng không Mỹ “đói” phi công

Mỹ đứng trước cảnh thiếu hụt phi công trầm trọng có thể gây cản trở tới sự phát triển của ngành Hàng không và khiến chi phí lao động tăng mạnh, đáng ngại hơn là nguy cơ ảnh hưởng đến cả an toàn bay.

Vì sao khách vẫn hài lòng với hàng không Mỹ sau bê bối?

HAGL lộ “tử huyệt” dù thắng cựu vô địch B.Bình Dương

HAGL đã có thắng lợi 2-1 trước B.Bình Dương trong trận mở màn giai đoạn lượt đi V-League 2017 nhưng những tín hiệu lạc quan chưa thực sự nhiều. (Xem chi tiết)

Người thổi hồn công nghệ điện tử vào ảo thuật Việt Nam

Từ môn ảo thuật truyền thống, Nguyễn Phương đã học hỏi về công nghệ để lần đầu tiên xác lập kỷ lục mới của Việt Nam với tiết mục ảo thuật tương tác với màn hình Led 4D. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.