Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 27/6/2017

27/06/2017, 09:09

Khắc phục hợp tác xã vận tải nhiều “không”, Lái xe Công ty Thành Bưởi khai gian tuổi để được cấp GPLX

Ảnh chụp Màn hình 2017-06-27 lúc 08.39.27

Trang nhất Báo Giao thông số 102 ra ngày 27/6/2017 

Khắc phục hợp tác xã vận tải nhiều “không”

Tại Hội nghị sơ kết thực hiện Luật Hợp tác xã (HTX) trong lĩnh vực GTVT do Bộ GTVT tổ chức hôm qua (26/6), nhiều ý kiến thẳng thắn cho rằng, mô hình này vẫn còn nhiều bất cập, chủ yếu hoạt động trên danh nghĩa, làm trung gian dịch vụ. Tới đây, cần có chính sách phù hợp để nhân rộng các mô hình HTX tốt, hoạt động hiệu quả hơn. (Xem chi tiết)

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa tiếp xúc cử tri Sơn La: 
Làm BT đường tránh TP Sơn La để dân không chịu phí oan

Chiều qua (26/6), Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa cùng đoàn đại biểu Quốc hội Sơn La đã tiếp xúc cử tri tại xã Hua La, TP. Sơn La. (Xem chi tiết)

Vụ gây tai nạn 2 người chết:
Lái xe Công ty Thành Bưởi khai gian tuổi để được cấp GPLX

Công an tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản thông tin tới Báo Giao thông liên quan đến tuổi trên giấy phép lái xe (GPLX) của tài xế Nguyễn Long Hưng - người điều khiển xe khách BKS 51B - 207.47 của Công ty TNHH Thành Bưởi, gây tai nạn tại Km 140 +100 QL20 (đoạn qua thôn 3 Đinh Trang Hòa, Di Linh, Lâm Đồng) ngày 26/3, làm chết 2 người. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:
Giảm ùn tắc bằng biện pháp “vòng xoay”

Để giải pháp “vòng xoay” mang lại hiệu quả, nên giãn dòng xe quay đầu bằng cách mở một vài lối chỉ đủ cho xe hai bánh quay đầu, rồi đến điểm quay đầu chính dành cho xe ô tô, xe 2 bánh.

Dự án cao tốc lao đao vì giá cát tăng gấp đôi

Giá nguyên liệu cát tăng cao chóng mặt khiến các nhà thầu thi công tuyến cao tốc trọng điểm phía Nam là Bến Lức - Long Thành như “ngồi trên đống lửa” vì có tiền cũng khó kiếm được nguồn cát, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ thi công.

Vụ tàu vỏ thép 67 nằm bờ: Khởi kiện gấp công ty đóng tàu “lởm”

Chiều 26/6, tại buổi công bố kết quả thẩm định chính thức các tàu thép hư hỏng, ông Trần Văn Phúc, Phó giám đốc Sở NN&PTNT Bình Định cho biết, kết quả thẩm định chính thức 17 tàu vỏ thép đóng mới theo Nghị định 67 của CP cho thấy có đến 8 tàu vỏ thép không đạt thép thường cấp A theo QCVN 21:2010/BGTVT.

Bất động sản thừa cao cấp, thiếu hạng trung

Trong khi phân khúc trung cấp không có nhà để bán thì tín dụng bất động sản (BĐS) vẫn tăng cao và tập trung vào một số tập đoàn lớn đầu tư vào phân khúc BĐS cao cấp, nghỉ dưỡng. Đây chính là yếu tố tiềm ẩn rủi ro cho thị trường hiện nay. Dự báo, thị trường sẽ có sự điều chỉnh lớn theo hướng dịch chuyển mạnh sang phân khúc vừa túi tiền.

Tân Đại sứ Mỹ mang thông điệp gì tới Trung Quốc?

Tân Đại sứ Mỹ tại Trung Quốc Terry Branstad công bố một video mang thông điệp gửi tới người dân Trung Quốc trong ngày hôm qua (26/6). Ông Branstad là người được nhiều chuyên gia nhận định là “cầu nối” để tăng cường thương mại song phương của 2 cường quốc vốn đang đầy ngờ vực. (Xem chi tiết)

Nở rộ trào lưu phim Việt hóa: Hết thời “mì ăn liền” đến kỳ “ăn xổi”

Hàng loạt dự án phim Việt hóa liên tiếp được công bố. Chưa có bao giờ, phim Việt hóa lại phát triển mạnh mẽ và sôi động đến vậy, kéo theo nhiều hệ lụy cho nền điện ảnh nước nhà.

Bán kết Cúp Liên đoàn các châu lục: Đại chiến Âu - Mỹ

Hai cặp bán kết Cúp Liên đoàn các châu lục 2017 (Confederations Cup 2017) chứng kiến màn so tài giữa hai thế lực lớn của bóng đá thế giới là châu Âu và châu Mỹ. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.