Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 30/5/2017

30/05/2017, 08:49
image

Kỳ vọng mới trong quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ, Đấu giá biển số xe thu nghìn tỷ, sao không làm?...

Ảnh chụp Màn hình 2017-05-30 lúc 07.56.30

Trang nhất Báo Giao thông số 86 ra ngày 30/5/2017 

Kỳ vọng mới trong quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ

Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đang thực hiện chuyến công du tại Mỹ. Đây là dấu mốc đánh dấu chuyến thăm đầu tiên của một lãnh đạo khu vực Đông Nam Á tới nước này dưới thời Tổng thống Donald Trump. Chuyến thăm kéo dài 3 ngày được kỳ vọng sẽ đưa quan hệ Việt Nam-Mỹ lên một tầm cao mới. (Xem chi tiết)

Đấu giá biển số xe thu nghìn tỷ, sao không làm?

Đó là câu hỏi được một số ĐBQH đặt ra tại phiên thảo luận sáng 29/5 về dự án Luật Quản lý sử dụng tài sản công (sửa đổi), khi đề cập đến nội dung quản lý kho số, đấu giá biển số đẹp. (Xem chi tiết)

Hòa Bình: Sốc phản vệ tập thể, 6 bệnh nhân chạy thận tử vong

Sáng qua (29/5), trong khi đang chạy thận nhân tạo, 18 bệnh nhân ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình có dấu hiệu sốc phản vệ và đến 15h cùng ngày, 6 nạn nhân đã tử vong. Hiện, cơ quan công an, cơ quan chuyên môn đang tích cực vào cuộc cứu chữa các nạn nhân còn sống và điều tra nguyên nhân vụ việc. (Xem chi tiết)

Vụ 18 bệnh nhân sốc phản vệ: 12 người còn sống hiện ra sao?

Trao giải cuộc thi Giao thông học đường

Tối 28/5, Uỷ ban ATGT Quốc gia phối hợp với Bộ GD&ĐT, Công ty CP Tập đoàn Giáo dục Egroup tổ chức vòng thi chung kết xếp hạng toàn quốc và trao giải cuộc thi Giao thông học đường lần thứ II năm học 2016 - 2017 tại Hà Nội.(Xem chi tiết)

Diễn đàn chống ùn tắc giao thông đô thị:
Hạn chế công chức đi làm bằng xe cá nhân, tại sao không?

Hơn một nửa các cơ quan Nhà nước của Nhật Bản cấm nhân viên dùng xe riêng đi làm (muốn đi phải có giấy phép). Tại sao không thể áp dụng việc này ở Việt Nam?

Xem thêm video:

Cơ hội nào cho máy bay của Honda trên bầu trời Việt?

Thông tin Honda công bố sẽ đưa máy bay của hãng này thâm nhập thị trường Việt Nam khiến nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, đây mới chỉ là bước đầu tiên khuếch trương sản phẩm của Honda. Hiện tại, Honda vẫn chưa có liên hệ gì với nhà chức trách hàng không của Việt Nam.

Trạm cân “tê liệt”, xe quá tải tung hoành
Kỳ cuối: Xe quá tải “tàng hình” trước mặt CSGT

Quá trình theo dõi đoàn xe cơi nới thành thùng, chở “có ngọn” tại Lâm Đồng, PV ghi nhận, nhiều xe thậm chí còn vô tư qua mặt CSGT và không chịu bất kì sự kiểm tra nào. Chiều 29/5, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông và Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chủ trì cuộc họp giữa các đơn vị của Bộ GTVT và TP. Đà Nẵng, đơn vị tư vấn về phương án đầu tư di dời ga đường sắt Đà Nẵng. (Xem chi tiết)

Dân khát bên công trình nước sạch 18 tỷ bỏ “đắp chiếu”

Được đầu tư 18 tỷ đồng nhưng chỉ mới đưa vào hoạt động một thời gian ngắn, công trình nước sạch đã phải “đắp chiếu”; có công trình thì “chết yểu” ngay từ ngày đầu vận hành thử.

Núi thách thức chờ tân thuyền trưởng Barcelona

HLV Ernesto Valverde có tới 99% sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Nou Camp sau khi HLV Luis Enrique ra đi. Với danh tiếng, tham vọng khổng lồ của mình, Barca hẳn sẽ đem đến cho nhà cầm quân sinh năm 1964 vô vàn thách thức. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.