Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 4/12/2017

04/12/2017, 07:47

Dời trạm BOT Cai Lậy có khả thi?; Cô bé hiến tạng mẹ cứu người đã có căn nhà mơ ước...

34

Trang nhất Báo Giao thông số 193 ra ngày 4/12/2017

Dời trạm BOT Cai Lậy có khả thi?

Mấy ngày qua, việc tài xế dùng tiền lẻ đối phó, nhằm gây áp lực để di dời trạm thu giá về tuyến tránh khiến trạm BOT Cai Lậy nhiều lần rơi vào cảnh hỗn loạn, mất an ninh trật tự. Có nên dời trạm thu giá và việc dời trạm có khả thi? Xem chi tiết tại đây

Áp dụng hồi tố BOT Cai Lậy được không?

BOT Cai Lậy đang trở thành một điểm nóng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an ninh trật tự do những phản ứng của người dân, đòi di dời trạm BOT. Để đánh giá được toàn thể, phải nhìn lại quá trình đầu tư, xây dựng dự án này. Xem chi tiết tại đây

Nhiều sai phạm, Giày Sài Gòn vẫn xin gia hạn thuê đất

Cô bé hiến tạng mẹ cứu người đã có căn nhà mơ ước

Ngày 2/12, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật và lãnh đạo Báo Giao thông đã bàn giao căn nhà ở xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho ba chị em côi cút Nguyễn Thị Sáng. Nhờ nguồn Quỹ Chung tay vì ATGT của Báo Giao thông, ước mơ có một mái ấm của cô bé hiến tạng mẹ cứu người đã trở thành hiện thực.

Không thể chờ có khách mới xây sân bay, mở đường bay

Một số ý kiến cho rằng, việc đầu tư nhiều cảng hàng không (CHK) nhưng không khai thác hết công suất là bất cập và lãng phí. Báo Giao thông đã có cuộc trao đổi với ông Lại Xuân Thanh (ảnh bên), Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CHK Việt Nam để làm rõ vấn đề này.

Nghiên cứu mở tour du lịch Lăng Bác - Hoàng thành Thăng Long - Khu K9

Sáng 3/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã kiểm tra công tác bảo dưỡng, tu bổ định kỳ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trong 3 tháng qua và làm việc với Ban quản lý Lăng.

Người khuyết tật được cải tạo và đăng kiểm ôtô

Cục Đăng kiểm VN đã cấp chứng nhận kiểm định cho một số trường hợp xe ôtô dành riêng cho người khuyết tật điều khiển. Điều này mở ra cơ hội cho nhiều người khuyết tật sở hữu giấy phép lái xe và tự mình điều khiển ôtô cá nhân.

Khách Hàn hút trộm thuốc trên máy bay bị phạt 4 triệu đồng

TP.HCM: Phớt lờ niêm yết giá, bãi giữ xe tư nhân “chặt chém” khách

Dù TP Hồ Chí Minh đã có quy định về giá trông giữ xe máy và phải niêm yết rõ ràng tại các điểm, thế nhưng nhiều điểm giữ xe tư nhân phớt lờ không thực hiện và mập mờ thông tin để thu phí với giá “cắt cổ”…

Thực hư khả năng chữa bệnh của “công chúa thuốc lào”

Khoảng 1 tháng nay trên mạng xã hội, các clip về “Công chúa thuốc lào” chữa bệnh nhận được sự theo dõi của hàng nghìn lượt người xem. Thông tin về “thần y” này cũng được lan rộng nhanh chóng... Xem chi tiết tại đây

Phú Thọ: Dân tự góp tiền mua thuyền quyết chiến cát tặc

Nhiều năm nay, dù không được cấp phép, các tàu khai thác cát vẫn ngang nhiên hút cát ngày đêm trên sông Lô, đoạn chảy qua địa phận khu 4 xã Vĩnh Phú, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Bức xúc vì sự việc không được giải quyết, người dân đã tự góp tiền mua thuyền quyết chiến với cát tặc để giữ đất.

Chờ làn gió mới trên băng ghế huấn luyện tại V-League 2018

Với việc có tới 5 đội bóng thay tướng sau mùa giải 2017, V-League 2018 hứa hẹn sẽ có những làn gió mới trên băng ghế huấn luyện.

Khi giải trí và nghệ thuật khó nhìn mặt nhau trên truyền hình

Liên tiếp những tranh cãi ồn ào về quan điểm nghệ thuật của giới chuyên môn xảy ra trên sóng truyền hình và các phương tiện truyền thông.

Nga sẽ hành động trước khi nổ ra chiến tranh ở Triều Tiên?

Cựu cố vấn an ninh Mỹ thừa nhận nói dối FBI

Sự việc một cựu Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ thừa nhận có tội khi nói dối Cơ quan Điều tra Liên bang Hoa Kỳ (FBI) về các mối liên hệ giữa ông chủ Nhà Trắng và Nga tưởng chừng chỉ đem lại thuận lợi cho ông Donald Trump trong thời điểm này. Tuy nhiên, đó cũng là chỉ dấu cho những thách thức khác mà ông Trump sẽ sớm phải đối mặt.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.