Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 4/8/2017

04/08/2017, 08:23
image

Gặp lái tàu 9 lần được phong kiện tướng, Đường vào Tân Sơn Nhất vẫn tắc dù có cầu vượt...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 31 ra ngày 4/8/2017

Xử phạt lái xe không mang giấy tờ gốc:
Thủ tướng chỉ đạo tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp

Thủ tướng đã giao Bộ Tư pháp rà soát toàn bộ thủ tục liên quan đến vấn đề xử phạt lái xe không mang giấy tờ gốc và đề xuất hướng xử lý, tinh thần theo hướng tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp.

Gặp lái tàu 9 lần được phong kiện tướng

Trong suốt hơn 30 năm, anh Lê Văn Chung, công nhân lái tàu bậc 3/3, Tổ trưởng Tổ lái tàu 8/IV (Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn) không nhớ mình đã điều khiển bao nhiêu chuyến tàu, đã bao lần đối mặt với nguy cơ mất an toàn mà bằng kinh nghiệm, bản lĩnh của người tài xế lái máy đã xử lý nhanh, tránh được tai nạn, đưa những chuyến tàu "đi đến nơi, về đến chốn".

Yên Bái, Sơn La gồng mình khắc phục lũ ống, lũ quét

Tại Sơn La, mưa lũ đã cuốn trôi hai cây cầu cứng ở xã Nặm Păm, huyện Mường La khiến địa phương này gần như bị cô lập hoàn toàn, QL279D đoạn đi qua tiểu khu 5, thị trấn Ít Ong, huyện Mường La bị nước lũ nhấn chìm, không thể đi lại được, nhiều tuyến đường liên thôn, liên xã, liên huyện cũng bị ngập, sạt lở, giao thông tê liệt hoàn toàn. (Xem chi tiết)

Lũ quét tại Sơn La: Số người mất tích tiếp tục tăng

Xem thêm video:

Đường vào Tân Sơn Nhất vẫn tắc dù có cầu vượt

Sau một tháng thông xe cầu vượt Trường Sơn trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất, tình trạng trên cầu thông thoáng nhưng dưới chân cầu kẹt xe liên tục xảy ra. Vậy đâu là nguyên nhân? (Xem chi tiết)

Vì sao Bộ GTVT đề xuất đầu tư cao tốc Chợ Mới-Bắc Kạn?

Trước thông tin một số phương tiện truyền thông phản ánh việc Bộ GTVT đề xuất đầu tư cao tốc Chợ Mới-Bắc Kạn nằm ngoài quy hoạch phê duyệt, Báo Giao thông trao đổi với cơ quan chức năng làm rõ vấn đề. (Xem chi tiết)

Cách nào ngăn tung tin thất thiệt trên mạng xã hội?

Bộ TT&TT đang đề xuất với Chính phủ sửa Nghị định 174 để tăng tính răn đe cao hơn, ràng buộc trách nhiệm hơn đối với cả người cung cấp dịch vụ và người dùng mạng xã hội.

Triệu tập người bịa đặt thông tin “án mạng chém cụt đầu” trên Facebook

Nữ thượng tá gặp 700 vị tướng “đòi” kỷ vật chiến tranh

34 năm làm nghề, Thượng tá - Thạc sĩ Trần Thanh Hằng, nguyên cán bộ kiểm kê, sưu tầm của Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đã gặp gỡ, trò chuyện với hơn 700 vị tướng, sưu tập được hàng nghìn kỷ vật chiến tranh, viết rất nhiều cuốn sách, đề tài khoa học về chân dung các vị tướng anh hùng trong chiến tranh.

Dự báo thị trường xe hơi 2018: Cuộc chiến xe nhỏ giá rẻ, xe sang sạch

Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017) đang diễn ra tại TP.HCM được coi là bức tranh phản chiếu bộ mặt thị trường ô tô năm 2018 khi bước ngoặt về thuế nhập khẩu nội khối ASEAN đang đến gần. Điều dễ nhận thấy tại đây là hai mảng màu trái ngược giữa một bên là sự ra mắt ồ ạt các mẫu xe cỡ nhỏ, giá rẻ và ở chiều ngược lại là những chiếc xe sang, sử dụng công nghệ xanh.

Hà Nội chưa hết sốt xuất huyết lại đến dịch tiêu chảy

Dịch sốt xuất huyết hoành hành khiến nhiều bệnh nhi biến chứng nặng chưa có dấu hiệu giảm thì nay số trẻ nhập viện vì tiêu chảy, hô hấp lại tăng vọt. (Xem chi tiết)

Khốn khổ cả nhà nhập viện vì sốt xuất huyết

Blog Giao thông: Lại một kỳ thi người cười hận, kẻ khóc mừng

Những năm gần đây, ngành Giáo dục đã cải cách rất nhiều trong công tác tuyển sinh từ mẫu giáo đến đại học. Năm sau rút kinh nghiệm năm trước nhưng cứ mỗi kỳ thi đến cả phụ huynh và học sinh lại "rối như canh hẹ" không biết đường nào mà lần. (Xem chi tiết)

Ngã ngửa vì thi 3 điểm 10 vẫn trượt đại học

Võ Hoàng Yến vẫn nặng tình cả 6 lần yêu

Giám khảo Vietnam"s Next Top Model 2017 - Võ Hoàng Yến bày tỏ quan điểm về những luồng ý kiến tiêu cực đang đổ về chương trình sau loạt tình tiết căng thẳng từ các thí sinh. Bên cạnh đó cô cũng chia sẻ về công việc DJ đầy cám dỗ của mình.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.