Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 6/11/2017

06/11/2017, 08:01

Vì sao cao tốc Bắc-Nam chỉ làm trước quy mô 4 làn xe?; Xuyên đêm cứu thuyền viên mất tích do bão số 12...

35

Trang nhất Báo Giao thông số 177 ra ngày 6/11/2017

Vì sao cao tốc Bắc - Nam chỉ làm trước quy mô 4 làn xe?

Theo Tờ trình của Chính phủ gửi đến Quốc hội, một số dự án cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông trong giai đoạn 2017-2020 được đầu tư theo quy mô phân kỳ 4 làn xe, nền đường rộng 17-25m. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, Chính phủ cần thực hiện theo quy hoạch với quy mô 24,75m (4 làn xe) và 32,25m (6 làn xe). Xem chi tiết tại đây

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Mọi thắng lợi của Cách mạng Việt Nam đều gắn với Cách mạng Tháng Mười Nga”

Sáng 5/11, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam và TP Hà Nội đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2017).

Giám sát thu giá BOT trực tuyến gặp khó vì kinh phí

ĐBQH thảo luận về chủ trương đầu tư cao tốc Bắc - Nam

Bước sang tuần làm việc thứ 3, Kỳ họp thứ tư Quốc hội khóa XIV tiếp tục bàn thảo nhiều nội dung quan trọng. Xem chi tiết tại đây

Cán bộ không giải trình được tài sản, có thể bị kỷ luật

Dự thảo Luật Phòng chống tham nhũng (sửa đổi) sẽ được trình Quốc hội vào giữa tuần này. Một trong những nội dung được nhiều người quan tâm là việc thu hồi tài sản tham nhũng và cơ chế xử lý đối với tài sản bất minh của cán bộ, công chức. Báo Giao thông trao đổi với ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp (cơ quan thẩm tra dự án luật) nhằm làm rõ hơn vấn đề này. Xem chi tiết tại đây

Nga đề nghị lắp ráp máy bay dân dụng tại Việt Nam

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, Nga vừa đề xuất hợp tác trong lĩnh vực chế tạo máy bay dân dụng với Việt Nam, cụ thể là nghiên cứu khả năng đặt cơ sở lắp ráp máy bay IL-114 tại Việt Nam.

Xuyên đêm cứu thuyền viên mất tích do bão số 12

Tại rốn bão Khánh Hòa hiện có 23 người chết. Trong khi đó, tại Bình Định số phận 9 thuyền viên các tàu hàng chìm trên biển Quy Nhơn vẫn mong manh. Xem chi tiết tại đây

Bão lũ hoành hành, QL1 Khánh Hòa lại oằn mình gánh thiệt hại

Bỏ sổ hộ khẩu, CMND: Từ 2019, chỉ dùng mã số định danh

Sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân (CMND) được bãi bỏ, thay vào đó việc quản lý dân cư sẽ được thay thế bằng hình thức quản lý thông qua mã số định danh cá nhân. Chậm nhất đến đầu năm 2019, công dân khi làm thủ tục hành chính sẽ không cần phải mang sổ hộ khẩu, giấy khai sinh..., mà chỉ cần cung cấp 3 thông tin chính: Họ tên; mã số định danh cá nhân và chỗ ở là sẽ được giải quyết.

Giảm bớt phiền hà cho dân

Gia đình tôi ở Hà Nội nhưng vì hoàn cảnh nên phải chuyển nhà từ quận này qua quận khác. Mỗi lần chuyển nhà, nhiều giấy tờ cũng phải chuyển theo hộ khẩu, rất mất thời gian, công sức đi lại, mặc dù gia đình tôi vẫn ở Hà Nội.

Èo uột cuộc chiến trụ hạng V-League 2017

Cuộc chiến trụ hạng ở V-League chưa khi nào đìu hiu như mùa giải 2017. Long An gần như độc chiếm vị trí bét bảng cho đến khi “bật bãi” nên những đội xếp ngay phía trên cứ... ung dung mà đá.

Tổng thống Trump bỏ ngỏ khả năng gặp ông Kim Jong Un

Vấn đề Triều Tiên phủ bóng chuyến thăm châu Á của ông Trump

Ngày 5/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump dừng chân tại Nhật Bản, đất nước đầu tiên trong chuyến công du châu Á dài nhất kể từ năm 1992 của một ông chủ Nhà Trắng. Chuyến đi này được đánh giá là bài kiểm tra, thử nghiệm tầm cỡ quốc tế, quan trọng đối với Tổng thống Mỹ về chính sách Á châu.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.