Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 8/9/2017

08/09/2017, 08:17

BOT giao thông có thiếu sót nhưng không tù mù, Ngư dân vẫn vươn khơi mặc 18.000 tàu Trung Quốc tràn vào biển Đông...

Ảnh chụp Màn hình 2017-09-08 lúc 07.48.26

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 36 ra ngày 8/9/2017

BOT giao thông có thiếu sót nhưng không tù mù

Đó là ý kiến khẳng định của ông Nguyễn Đức Kiên, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội tại buổi tọa đàm với chủ đề “Phòng ngừa tham nhũng trong các dự án BOT” do Báo CAND tổ chức ngày 7/9. (Xem chi tiết)

BOT giao thông và những vấn đề đặt ra hiện nay

Kiểm soát quyền lực là yêu cầu cấp thiết

Sáng 7/9, Phó chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra T.Ư Mai Trực dẫn đầu Tổ khảo sát của Uỷ ban Kiểm tra T.Ư toạ đàm về kiểm soát quyền lực với Ban cán sự Đảng Bộ GTVT. (Xem chi tiết)

Ngư dân miền Trung vẫn vươn khơi mặc 18.000 tàu Trung Quốc tràn vào biển Đông

Trước thông tin 18.000 tàu cá Trung Quốc sắp tràn vào biển Đông, ngư dân miền Trung vẫn khẳng định sẽ bám ngư trường truyền thống, phát triển kinh tế, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng Tổ quốc. (Xem chi tiết)

Cảnh sát trẻ mất mạng vì người yêu “bắt cá hai tay”

Tương lai phía trước đang rộng mở song vì vướng vào tình ái với thiếu nữ đa tình khiến nam cảnh sát mất mạng, một cựu sinh viên trường Xây dựng vướng vòng lao lý.

Có nên chờ mua ô tô rẻ vào năm 2018?

Với việc thuế nhập khẩu nội khối về 0% cùng nhiều chính sách khuyến khích sản xuất trong nước đã được đề xuất, dự kiến sẽ sớm được ban hành, nhiều người đang kỳ vọng một cú sốc giảm giá xe trong năm 2018. Tuy nhiên, để xe lăn bánh thì cộng lại chi phí chưa chắc đã rẻ. (Xem chi tiết)

Viện kiểm sát xin lỗi lái tàu, bồi thường 500 triệu tù oan

Sáng 7/9, VKSND TP Biên Hòa (Đồng Nai) tổ chức buổi xin lỗi công khai ông Nguyễn Xuân Phú (53 tuổi, lái phụ tàu SE2) tại UBND phường Hiệp Phú (quận 9, TP.HCM). Lái tàu Nguyễn Xuân Phú được xác định bị giam oan hơn 9 tháng sau vụ tai nạn giữa tàu SE2 với 6 ô tô trên cầu Ghềnh (Đồng Nai) khiến hai người chết, 22 người bị thương. (Xem chi tiết)

Hoa khôi làng vực dậy cuộc đời chàng trai tàn tật

Gần 2 năm trước, đẩy xe lăn theo Mến lúc đó bị liệt gần như toàn thân về làm dâu xứ lạ, Loan cũng không ngờ hai vợ chồng có thể có con, Mến có thể tham gia lao động kiếm tiền đỡ đần kinh tế gia đình.

Gặp cựu tù Phú Quốc dùng máu nhuộm cờ, vẽ chân dung Bác

Trong căn nhà nhỏ nằm trên phố Thánh Thiên (phường Lê Lợi, TP Bắc Giang), có một thợ sửa giày nay đã 75 tuổi. Nhìn những hình ảnh bình dị hàng ngày của ông, ít ai nghĩ rằng, ông đã từng là một chiến sĩ đặc công can trường, vào sinh ra tử. Ông là Nguyễn Thế Nghĩa, người đã cùng các đồng đội cắt tay lấy máu để in cờ Tổ quốc và vẽ hình Bác Hồ.

Tình tiết mới vụ điều tra Nga can thiệp bầu cử Mỹ

Cuộc điều tra nghi vấn Nga can thiệp bầu cử Tổng thống Mỹ xuất hiện diễn biến đáng chú ý khi Facebook tuyên bố phát hiện hoạt động mua lại hàng nghìn quảng cáo tại Mỹ để truyền tải thông điệp chính trị, xã hội mang tính chia rẽ trong thời gian 2 năm (tính đến hết tháng 5 vừa qua) và nghi ngờ động thái này do người trên lãnh thổ Nga thực hiện.

http://www.baogiaothong.vn/vien-kiem-sat-xin-loi-lai-tau-boi-thuong-500-trieu-tu-oan-d223952.html

Gần một nghìn tuyến đường của Thủ đô sẽ được lát đá tự nhiên có độ bền hơn bê tông. Hà Nội sẽ có những con đường đẹp cổ kính hài hòa với “mái ngói thâm nâu” chăng? (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.