Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 11/5/2018

11/05/2018, 08:33

Đề xuất 15 năm đóng BHXH sẽ được chế độ hưu, Người đàn ông xăm trổ và duyên nghiệp với những hài nhi...

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-11 lúc 07.40.21

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần thứ 19 ra ngày 11/5/2018

Đề xuất 15 năm đóng BHXH sẽ được chế độ hưu

Ngày 10/5, Hội nghị Trung ương 7 khóa XII bước sang ngày làm việc thứ tư, thảo luận về Đề án cải cách chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH). Theo đó, buổi sáng nội dung này được thảo luận tại tổ và thảo luận tại hội trường vào buổi chiều dưới sự chủ trì của Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng. (Xem chi tiết)

Xe cơi nới thành thùng lộng hành đường Quảng Nam

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Võ Quang Lâm, Chánh TTGT Quảng Nam đề nghị PV cung cấp hình ảnh, thông tin về các xe cơi nới thành thùng, chở quá tải để lên phương án kiểm tra, xử lý. “Sắp tới, đơn vị sẽ tiến hành thanh tra các đầu mối bốc xếp hàng hóa quá tải trọng để có hướng xử lý”, ông Lâm cho biết.

Thống nhất mở rộng diện miễn giảm các xe quanh Trạm thu giá Ninh Lộc

Chiều 10/5, Thứ trưởng Lê Đình Thọ và đoàn công tác của Bộ GTVT đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa và các bên liên quan về công tác đảm bảo ANTT, ATGT tại Trạm thu giá Ninh Lộc (TX Ninh Hòa).

Xử lý nghiêm các đối tượng gây rối tại trạm thu giá Ninh Lộc

Đừng quay lưng về nhân dân!

Chỉ trong tuần qua, đã có hai phát ngôn gây sốc từ những quan chức vẫn thường được ví như “đầy tớ của dân” khiến dư luận ngỡ ngàng. Ngỡ ngàng vì những người có chức vị nhất định trong xã hội lại có thể tuyên bố những điều mà đến người dân thường cũng không nói.

Malaysia có tân thủ tướng 93 tuổi

Cựu Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad, 93 tuổi, người từng dẫn dắt đất nước Đông Nam Á trong 22 năm, đã chiến thắng cuộc bầu cử ngày 10/5. Với sự trở lại nắm quyền lần này, ông Mahathir Mohamad đã trở thành vị thủ tướng cao tuổi nhất thế giới.

Người đàn ông xăm trổ và duyên nghiệp với những hài nhi

Nhìn những vết xăm trổ chằng chịt trên cơ thể, ít ai ngờ Trần Quốc Công từng nhiều năm tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đôi mắt Công bừng sáng khi mỗi nhắc đến những cái tên Gia Bảo, Hương Ly hay Hạo Nam... bởi như lời anh - mỗi số phận ấy có mối duyên đặc biệt.

Vì sao ưu đãi thuế đối với linh kiện ô tô?

Theo nhận định, các ưu đãi hiện nay là chưa đủ mạnh để tạo ưu thế cho các sản phẩm sản xuất, lắp ráp trong nước so với các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ ASEAN. Nếu không có những ưu đãi về thuế linh kiện sẽ rất khó để ô tô nội cạnh tranh được với ô tô nhập khẩu.

Khởi tố, bắt giam Chủ tịch HĐTV và Kế toán trưởng Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn

Chiều 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C46) cho biết đang tiến hành điều tra vụ án “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Ngân hàng Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định khởi tố vụ án hình sự số: 55/C46-P11 ngày 13/9/2017. (Xem chi tiết)

Cannes 2018 nóng từ trong ra ngoài

Năm nay, có một số thay đổi về quan điểm lẫn khâu tổ chức trong bối cảnh phong trào #METOO (chống quấy rối và bạo hành tình dục) lan rộng đã khiến LHP Cannes 2018 nóng bỏng chuyên môn lẫn chuyện bên lề. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.