Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 15/6/2018

15/06/2018, 08:37

Cổ tích cô gái Bhanar nhận nuôi hai con bị ruồng bỏ, Luật An ninh mạng có hạn chế tự do ngôn luận?...

Ảnh chụp Màn hình 2018-06-15 lúc 08.02.02

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 24 ra ngày 15/6/2018

Cổ tích cô gái Bhanar nhận nuôi hai con bị ruồng bỏ

Tấm lòng nhân ái, sự yêu thương vô bờ bến đã trở thành sợi dây gắn kết 3 con người hoàn toàn xa lạ với nhau. Hai đứa trẻ bất hạnh trong lúc kề cận cõi chết được trái tim ấm áp, nhân hậu của Y Byen sưởi ấm, đem lại một cuộc đời mới.(Xem chi tiết)

Phong tướng giám đốc công an tỉnh: Trong ngành ủng hộ, ngoài ngành lo

Thảo luận Dự thảo Luật Công an nhân dân (sửa đổi) ngày 14/6, góp ý quy định phong hàm Thiếu tướng cho Giám đốc Công an các tỉnh loại 1, các ĐBQH công tác trong ngành Công an ủng hộ, trong khi nhiều ĐB ngoài ngành lại bày tỏ lo ngại vì “thời bình sao phong nhiều tướng thế”. (Xem chi tiết)

Ba kỹ sư trẻ sáng chế áo bảo vệ người đi xe máy

Bỏ công việc ở các tập đoàn, công ty lớn, 3 chàng kỹ sư trẻ - 3 cựu sinh viên trường Đại học Bách khoa đã dành 1 năm trời và tự bỏ tổng số tiền 2 tỷ đồng để nghiên cứu, sáng chế ra chiếc áo bảo hiểm vừa có tác dụng bảo vệ người điều khiển xe máy khi gặp va chạm, tai nạn, vừa có tác dụng chống nắng made in Việt Nam. 

Luật An ninh mạng có hạn chế tự do ngôn luận?

Luật An ninh mạng không cấm người tham gia MXH lên tiếng, có thể bày tỏ chính kiến, quan điểm cá nhân; nhưng không được lợi dụng để xuyên tạc, chống phá các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước...

Báo chí đồng hành, giúp ngành GTVT hoàn thành tốt nhiệm vụ

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các cơ quan báo chí nói chung và của ngành GTVT nói riêng đã có những đóng góp quan trọng vào công cuộc xây dựng, phát triển ngành GTVT, xây dựng đất nước. (Xem chi tiết)

Hội nghị Paris 1973 trong ký ức của người cảnh vệ

Hiệp định Paris được ký kết năm 1973 đánh dấu một thắng lợi lớn của Việt Nam trên các mặt trận quân sự, chính trị và ngoại giao. Còn qua góc nhìn của những chiến sĩ cảnh vệ - lực lượng thầm lặng đóng góp vào “cuộc đấu trí lịch sử”, có rất nhiều “chuyện chưa kể” thú vị của phái đoàn nước ta gần 5 năm trên đất khách.

Có nên cho mô tô phân khối lớn đi đường cao tốc?

Hiện, nhiều mẫu xe mô tô phân khối lớn đang ồ ạt nhập khẩu vào Việt Nam. Tuy nhiên đến nay, loại phương tiện này vẫn chỉ được phép lưu hành trên đường phố, quốc lộ, chưa được đi vào đường cao tốc. Nhiều ý kiến đề xuất nên xem xét cho một số xe PKL nhất định đi vào đường cao tốc để đảm bảo việc hội nhập quốc tế và thúc đẩy du lịch.

Vì sao chuẩn khí thải ô tô Việt Nam thấp?

Hiện xe ô tô đang lưu hành tại Việt Nam đang được kiểm soát theo mức tiêu chuẩn khí thải thấp hơn nhiều so với hầu hết các nước láng giềng và khu vực châu Á. Đáng nói là dù các ngưỡng tiêu chuẩn cao hơn đã được ban hành từ hơn chục năm nay nhưng chưa thể áp dụng để ngăn ngừa ô nhiễm môi trường từ khói thải ô tô. (Xem chi tiết)

Lật tẩy tội ác từ chiếc Vios dính máu vứt lại lề đường

Với mục tiêu cướp chiếc xe taxi, hung thủ nhẫn tâm giết chết người tài xế hiền lành, để lại nỗi đau cho người vợ trẻ cùng hai con nhỏ và một khoản nợ lớn từ việc vay tiền mua xe chạy taxi. (Xem chi tiết)

FIFA World Cup 2018: “Phù thủy nhỏ” Coutinho và giấc mơ lớn

Philippe Coutinho, cầu thủ với biệt danh “phù thủy nhỏ” đã đi một chặng đường dài để khẳng định giá trị bản thân. Cậu bé chân đất ngày nào giờ đang mơ một giấc mơ lớn, giấc mơ vô địch World Cup 2018.

Hậu trường báo chí tác nghiệp nghẹt thở tại đàm phán Mỹ - Triều

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều vừa diễn ra tại Singapore là sự kiện thu hút sự quan tâm sát sao từ báo giới quốc tế. Đã có hàng nghìn nhà báo đổ về sự kiện này trong 3 ngày để tác nghiệp và đưa tin. Đằng sau những hình ảnh cận cảnh và dòng tin cập nhật liên tục, kịp thời là những trải nghiệm dở khóc, dở cười.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.