Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 15/8/2018

15/08/2018, 08:41

Tìm cách trị triệt để hỏng mặt cầu Thăng Long, Ngư dân tố doanh nghiệp trục vớt tàu “xù nợ”...

Ảnh chụp Màn hình 2018-08-15 lúc 08.13.46

Trang nhất Báo Giao thông số 131 ra ngày 15/8/2018

Tìm cách trị triệt để hỏng mặt cầu Thăng Long

Sau một số lần sửa chữa, gần đây, mặt cầu Thăng Long lại tiếp tục xảy ra tình trạng hỏng hóc tại nhiều vị trí. Báo Giao thông trao đổi với các chuyên gia về giải pháp làm sao để khắc phục triệt để hư hỏng có tính chất đặc thù xảy ra trên cây cầu này. (Xem chi tiết)

Ngư dân tố doanh nghiệp trục vớt tàu “xù nợ”

Thuê khoán ghe, thuyền của ngư dân Bình Định để phục vụ hợp đồng trục vớt tàu chìm trên biển Quy Nhơn (Bình Định), nhưng khi hoàn thành, Công ty TNHH MTV Hữu Tòng (trụ sở Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bị tố “xù nợ” hàng trăm triệu đồng. (Xem chi tiết)

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương xử lý các văn bản trái pháp luật

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình vừa yêu cầu các bộ, cơ quan ngang bộ, HĐND, UBND các tỉnh, thành phố khẩn trương xử lý các văn bản trái pháp luật... gửi về Bộ Tư pháp trước ngày 30/11/2018.

TP.HCM nghiên cứu mở làn riêng cho xe buýt theo giờ

Sau gần 8 tháng nghiên cứu, đề án mở làn riêng cho xe buýt đang được TP.HCM lấy ý kiến chuyên gia và người dân. Ghi nhận của PV Báo Giao thông, đa phần chuyên gia và người dân ủng hộ, tuy nhiên vẫn còn một số ý kiến cho rằng, thành phố cần cân nhắc kỹ trước khi triển khai thí điểm đề án này... (Xem chi tiết)

Thi công làm nứt nhà dân, nhà thầu phải bỏ tiền bồi thường

Chiều qua (14/8), Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chủ trì cuộc họp về giải quyết tồn tại, vướng mắc liên quan đến các dự án mở rộng QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên, nhất là công tác đền bù trong quá trình thi công gây nứt nhà dân nằm ngoài phạm vi GPMB của các dự án. (Xem chi tiết)

Đăng kiểm chảy máu “chất xám” sau cổ phần hóa

Đằng sau sự gia tăng nhanh chóng các trung tâm đăng kiểm sau chủ trương xã hội hóa xuất hiện tình trạng đăng kiểm viên bỏ nghề, luân chuyển việc, gây khó khăn cho công tác kiểm định…

Các dự án, nhà công sản liên quan Vũ “nhôm” giờ ra sao?

9 dự án và 31 nhà công sản từng rơi vào tay Vũ “nhôm” đang được Bộ Công an điều tra. Trong đó, nhiều dự án đã chuyển nhượng cho chủ sở hữu khác... (Xem chi tiết)

Đừng bao giờ cho người khác mượn hồ sơ BHXH

Người lao động chẳng những mất toàn bộ quyền lợi mà còn bị cơ quan bảo hiểm xử phạt hành chính khi cho mượn hoặc mượn hồ sơ BHXH để phục vụ mục đích nào đó. (Xem chi tiết)

Lý do không ngờ khiến phụ nữ Trung Quốc ít học tiến sĩ

Phụ nữ Trung Quốc đạt tỷ lệ tương đương với nam giới ở các cấp giáo dục như tiểu học, trung học, phổ thông, đại học và sau đại học. Tuy nhiên, nữ giới lại chỉ chiếm 1/3 tổng số sinh viên nghiên cứu sinh.

Bi kịch mang tên "bác sỹ làng"

Những ngày này, câu chuyện mẫu máu của 42 người dân xã Kim Thượng, huyện Tân Sơn, Phú Thọ nhiễm HIV, trong đó có cả em bé 18 tháng tuổi, cụ bà 80 tuổi, người phụ nữ chỉ quanh quẩn trong làng mà chồng con không bị đang gây rúng động dư luận.

42 người nhiễm HIV ở Phú Thọ: 18 tháng, 80 tuổi cũng mắc bệnh

Điện ảnh Việt hết thời “ngôi sao phòng vé”

Qua rồi thời “ngôi sao phòng vé” làm bá chủ rạp chiếu. Điện ảnh Việt xuất hiện ngày càng nhiều gương mặt mới đảm đương vai chính. Đi cùng những gương mặt mới, trẻ tuổi là những bộ phim thanh xuân trẻ trung. (Xem chi tiết)

Olympic Việt Nam thắng to vẫn lo

Olympic Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trong trận ra quân tại ASIAD 2018 khi đánh bại Olympic Pakistan với tỉ số 3-0. Tuy nhiên, vẫn còn những tồn tại trong lối chơi của đoàn quân áo đỏ. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.