Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 21/12/2018

21/12/2018, 08:56

Bùng nổ cuộc đua sản xuất xe máy điện; Lần theo đường dây bán trẻ sơ sinh sang Trung Quốc...

29

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 51 ra ngày 21/12/2018

Bùng nổ cuộc đua sản xuất xe máy điện

Hiện có một số hãng xe máy tại Việt Nam đã và đang chuyển sang sản xuất xe máy điện. Tuy nhiên, với thói quen sử dụng xe máy động cơ nhiên liệu của số đông người dân, liệu xe máy điện có đủ khả năng cạnh tranh, thay thế?

Điều khủng khiếp đến từ chiếc ống hút

Hậu quả rất lớn, có thể từ chiếc ống hút, chiếc túi ni lông dùng và vứt vô tội vạ. Cần một quyết sách lớn hơn từ Chính phủ, trước khi chúng ta phải bỏ tiền tấn để khắc phục đống rác thải khổng lồ này và trả giá bằng sức khỏe của chính mình.

Lần theo đường dây bán trẻ sơ sinh sang Trung Quốc

Thời gian gần đây, nhiều phụ nữ mang thai có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An lần lượt xuất cảnh sang Trung Quốc. Lạ lùng là khi trở về thì cái thai trong bụng không còn. Lần theo những thông tin này, phóng viên Báo Giao thông phát hiện nhiều chuyện đau lòng, rất đáng báo động...

Không thể chống tham nhũng nếu chỉ xử một vài vụ việc

Đó là một thực tế được nêu ra trong buổi Tọa đàm về công tác phòng chống tham nhũng (PCTN) tại Việt Nam được Thanh tra Chính phủ phối hợp tổ chức ngày 20/12. Xem chi tiết

Vũ “nhôm” lĩnh 17 năm tù, cựu TGĐ DongA Bank chung thân

Ngày 20/12, TAND TP HCM tuyên án với 25 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Ngân hàng Đông Á (DongA Bank - DAB). Xem chi tiết

Hai cậu học trò sáng chế thiết bị cảnh báo lũ, sạt lở đất

Chứng kiến những cảnh tượng đau thương, thiệt hại nặng nề về người và tài sản do lũ lụt gây ra, hai cậu học trò trường THPT chuyên Lương Văn Tụy (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) đã có ý tưởng tạo ra “Hệ thống cảnh báo lũ sạt lở đất”. Sản phẩm của các em vừa được trao giải Nhất cuộc thi Sáng tạo Thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2018 do Trung ương Đoàn tổ chức.

Ký ức vụ cháy tàu suýt san phẳng cảng Hải Phòng

50 năm trước, tại cảng Hải Phòng xảy ra vụ cháy tàu chở hàng Alexandr Grin của Liên Xô (cũ), chở 1.500 tấn phân đạm khiến con tàu có nguy cơ trở thành một quả bom khổng lồ. Một tờ báo Nga sau này cho biết: Rất may vụ cháy được khống chế kịp thời, vì nếu phát nổ con tàu chở đầy phân đạm này có sức công phá bằng 2 quả bom nguyên tử mà người Mỹ từng thả xuống TP Hiroshima Nhật Bản.

Số phận Huawei báo trước tương lai của Trung Quốc?

Huawei, một trong những doanh nghiệp toàn cầu nổi bật nhất của Trung Quốc, là một phần quan trọng trong chiến lược vươn lên trở thành một cường quốc công nghệ của Bắc Kinh. Do vậy, những gì xảy ra với Huawei có thể dự báo trước tương lai của cường quốc châu Á, đó là nhận định của tờ The Atlantic (Mỹ).

Cơ cực cuộc đời nữ sinh mê karatedo sau tai nạn giao thông

Sau vụ TNGT định mệnh, nữ vận động viên karatedo Hà Nội Ngô Thị Hồng đã bị liệt toàn thân. Gia cảnh nghèo khó không có nhà đất phải đi ở nhờ, nay Hồng phải sống nương tựa vào cha mẹ đã gần 70 tuổi trong hoàn cảnh khốn khó cùng cực.

“Cô gái lọ lem” bước ra từ cuộc thi nhan sắc hoàn vũ

Giữa cơn buồn chán về các nhan sắc Việt, H’Hen Niê xuất hiện như một cơn gió mát lành từ núi rừng Tây Nguyên đại ngàn, trở thành nguồn cảm hứng cho sự nỗ lực vượt khó của một cô gái nghèo dân tộc Ê Đê.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.