Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 21/5/2018

21/05/2018, 08:20

Nửa nhiệm kỳ, Quốc hội khóa XIV đã làm được những gì?, Thủ tướng đối thoại với 1.000 công nhân...

Ảnh chụp Màn hình 2018-05-21 lúc 07.48.27

 

Hôm nay, khai mạc kỳ họp thứ 5 Quốc hội khoá XIV : Nửa nhiệm kỳ, Quốc hội khóa XIV đã làm được những gì?

Nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV đã đi qua một nửa chặng đường. Trong khoảng thời gian ấy, Quốc hội đã có nhiều đổi mới nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, đồng hành cùng Chính phủ kiến tạo, hành động. Tuy nhiên, các ĐBQH và cử tri vẫn mong muốn việc này tiếp tục được phát huy.

Những vụ việc nóng nào được "điểm danh" trong báo cáo trình Quốc hội?

Thủ tướng đối thoại với 1.000 công nhân

Đây là năm thứ ba liên tiếp, đúng vào dịp Tháng Công nhân, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đối thoại với công nhân lao động, sau các cuộc đối thoại rất thành công với công nhân tại phía Nam năm 2016 và miền Trung năm 2017. (Xem chi tiết)

Xử nghiêm tội ác ném đá xe khách

Nạn ném đá vào xe đang chạy gây những hệ lụy khó lường: Người bị thương, xe bị vỡ kính, nguy cơ TNGT rất cao. (Xem chi tiết)

Để không còn nạn ném đá ô tô

Định mức, giá xây dựng lạc hậu, sửa thế nào?

Hệ thống định mức và giá xây dựng hiện bộc lộ nhiều tồn tại, hạn chế, không đáp ứng được yêu cầu của thực tiễn, ảnh hưởng đến công tác quản lý chi phí đầu tư các công trình xây dựng. Cơ quan Nhà nước cần rà soát, sửa đổi, đảm bảo định mức, giá xây dựng phải tính đúng, tính đủ và phù hợp với cơ chế thị trường.

Tuyên Quang: Kè sông Lô chưa nghiệm thu đã sạt lở nghiêm trọng

Dù chưa nghiệm thu và mới đưa vào sử dụng nhưng gần một năm nay, tuyến kè sông Lô đoạn qua thôn Viên Châu (xã An Tường, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) đã bị sạt lở nghiêm trọng khiến người dân bức xúc, lo lắng, nhất là khi mùa mưa lũ đang đến gần.

Đua giảm giá taxi sân bay Nội Bài

Các hãng taxi truyền thống đang đẩy mạnh việc giảm giá lôi kéo khách hàng, nhất là sau thời điểm Grab thâu tóm Uber, khiến cuộc cạnh tranh giữa hai loại hình ngày càng gay gắt. (Xem chi tiết)

Lo ngại phương tiện thủy hết “đát” gây họa

Từ năm 2019, bên cạnh các tàu chở khách cao tốc, sẽ có thêm các phương tiện thủy chở xăng dầu, hàng hóa nguy hiểm thuộc diện hết niên hạn sử dụng không được phép tham gia giao thông. Tuy nhiên, hiện đang thiếu các quy định ràng buộc trách nhiệm của chủ phương tiện để ngăn chặn tình trạng phương tiện “chạy chui”... (Xem chi tiết)

Đất nền khắp nơi hùa nhau tăng giá

Không chỉ các đặc khu kinh tế tương lai, tình trạng sốt đất nền đang diễn ra khắp nơi trên cả nước, nguy cơ bong bóng cận kề… (Xem chi tiết)

Vì sao V-League 2018 “đói” khán giả?

Những vòng đấu gần đây, các khán đài ở V-League 2018 dần trở nên thưa thớt sau giai đoạn đầu tấp nập. Vì sao lại như vậy? (Xem chi tiết)

Nữ quyền lên ngôi ở Cannes 2018

Trong bối cảnh vụ bê bối quấy rối tình dục của Hollywood đang là tâm điểm, LHP Cannes 2018 nổi bật với những hoạt động kêu gọi bình đẳng giới và chống quấy rối tình dục. Các hoạt động này thậm chí “nóng” ngang ngửa cả chuyên môn chính là phim ảnh.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.