Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 25/5/2018

25/05/2018, 07:43

13 giờ nỗ lực thông tuyến sau vụ lật tàu SE19, Không có chuyện “đánh tráo khái niệm” giữa phí và giá...

1

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 21 ra ngày 25/5/2018

13 giờ nỗ lực thông tuyến sau vụ lật tàu SE19

Sau 13 tiếng nỗ lực cứu nạn của hơn 300 công nhân, đến 14h35 chiều 24/5 tuyến đường sắt Bắc - Nam đã thông tuyến sau 13 giờ ách tắc do vụ tai nạn lật tàu làm hai người tử vong. (Xem chi tiết)

Chùm ảnh: Toàn cảnh vụ lật tàu SE19, hai lái tàu tử vong

Không có chuyện “đánh tráo khái niệm” giữa phí và giá

Dư luận gần đây cho rằng, việc chuyển từ thu phí sang thu giá sử dụng đường bộ là “đánh tráo khái niệm”. Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN khẳng định, không có sự “sáng tạo” ở đây mà việc chuyển khái niệm này là theo tinh thần của Luật Phí và Lệ phí.

Vì sao chuyển thu phí thành thu giá BOT?

Tranh luận nảy lửa về mở rộng hình thức tố cáo

Ngày 24/5, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự thảo Luật Tố cáo (sửa đổi). Nên hay không nên mở rộng hình thức tố cáo qua điện thoại, email, fax là vấn đề nhận được nhiều ý kiến tranh luận. (Xem chi tiết)

Taxi nhận đặt chỗ đi chung chạy tuyến cố định có phạm luật?

Taxi xác nhận đặt chỗ ghép khách đi chung chạy theo tuyến cố định mới phát sinh ở Đà Nẵng và một số địa phương khu vực miền Trung đặt ra yêu cầu quản lý để bảo đảm trật tự kinh doanh vận tải khách và ATGT.

Nản lòng chờ xe mới giảm giá, ô tô cũ sôi động

Suốt hơn một năm qua, thị trường ô tô cũ ảm đạm, ế ẩm do nhiều người có tâm lý chờ đợi, mua được ô tô giảm giá trong năm 2018. Tuy nhiên, chờ mãi không thấy xe giảm giá nên khách hàng đã tìm đến những chiếc ô tô cũ hợp túi tiền.

Người chỉ huy phá 3.000 án ma túy

Gần 20 năm đối mặt với tội phạm gieo rắc “cái chết trắng”, Trung tá Mẫn Văn Hiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm ma tuý (PC47), Công an tỉnh Bắc Ninh không nhớ nổi số vụ án mà anh đã trực tiếp tham gia, thụ lý điều tra.

Phương Trang đã rơi vào “bẫy lừa” của Hứa Thị Phấn như thế nào?

Từ việc “ký nhận trước”, “giải ngân sau” đến các hợp đồng vay ngắn hạn hết hạn hợp đồng cần phải ký tiếp… đều là cái bẫy mà bà Hứa Thị Phấn và các cựu lãnh đạo NH Đại Tín cố tình sắp đặt ngay từ đầu.

Bà Hứa Thị Phấn bị đề nghị 30 năm tù, bồi thường 15.700 tỷ

Người lái máy xúc thành Anh hùng ở “ngã ba bất tử” giờ ra sao?

“Ngã ba Đồng Lộc từng là một thung lũng trù phú với những đồi thông vi vu gió thổi, vườn tược tốt tươi. Thế mà trong những ngày giao tranh ác liệt, cả vùng đó không còn một cây cỏ nào, có những bãi đất mỗi ngày bị bom cày xới 5, 6 bận, trắng xóa một màu bụi đất...”, Anh hùng LLVT Uông Xuân Lý mở đầu những hồi tưởng của mình về Đồng Lộc, về những năm tháng hào hùng.

500 ngày lật tẩy trùm ma túy xứ Lạng Triệu Ký Voòng

Đội lốt “đại gia” về bất động sản, dịch vụ giải trí ở Lạng Sơn, nhưng thực chất Triệu Ký Voòng đã làm giàu bất chính với đường dây buôn bán ma túy “khủng”.

Đặt cược số phận

Nhiều người bảo do không đóng gác chắn nên mới xảy ra tai nạn. Chuyện này đúng hay sai còn chờ điều tra. Nhưng sao lại phải đặt cược tính mạng mình cho người khác? Mỗi lần đến đường ngang, chỉ cần dừng lại chút, quan sát xem có tàu không rồi hãy băng qua đường sắt.

Bất ngờ tiến sĩ triết học đăng quang… Thần tượng Bolero 2018

Là tiến sĩ triết học trẻ tuổi nhất Việt Nam, Duy Cường khiến nhiều người bất ngờ khi đăng quang Thần tượng Bolero 2018 - lĩnh vực mà tưởng chừng không có chút liên quan nào tới công việc của anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.