Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 2/7/2018

02/07/2018, 08:29
image

Báo động 2,8 vạn container gây tắc cảng, Sản xuất ô tô trong nước bất ngờ tăng trưởng mạnh...

Ảnh chụp Màn hình 2018-07-02 lúc 08.06.54

Trang nhất Báo Giao thông số 105 ra ngày 2/7/2018

Báo động 2,8 vạn container gây tắc cảng

Gần 2,8 vạn container hàng hóa đang “án binh bất động” tại các cảng lớn như: Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu... trong một thời gian dài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của doanh nghiệp và giảm hiệu quả khai thác tại cảng. (Xem chi tiết)

Cảng biển “tắc”, khó kéo giảm chi phí logistics

Cơ bản hoàn thành dự án cao tốc Bắc - Nam vào năm 2021

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp về triển khai xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017 - 2020.

Sản xuất ô tô trong nước bất ngờ tăng trưởng mạnh

Trước thời điểm thuế nhập khẩu ô tô từ khu vực Asean bằng 0% từ 1/1/2018, các liên doanh ô tô đều tính toán thu hẹp sản xuất trong nước. Tuy nhiên, những tháng đầu năm 2018, sản xuất ô tô trong nước bất ngờ tăng trưởng 10%, xe nhập giảm mạnh. Đây chính là kết quả từ Nghị định 116... (Xem chi tiết)

Việt Nam chưa có hệ thống cảnh báo thiên tai đúng nghĩa

Trận mưa lũ mới đây tại các tỉnh miền núi phía Bắc đã khiến 33 người chết và mất tích, thiệt hại hơn 500 tỷ đồng. Theo GS. Phan Văn Tân, Khoa Khí tượng Thủy văn và Hải dương học, ĐH Quốc gia Hà Nội, thiệt hại trên không hoàn toàn do dự báo cũng như do biến đổi khí hậu. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Thị trường BĐS cuối năm, vốn ngoại có tạo sóng?

Dòng vốn ngoại đang đổ vào thị trường bất động sản (BĐS). Liệu các dự án triệu USD tại Hà Nội và TP.HCM có đủ sức tạo sóng thu hút nhà đầu tư? (Xem chi tiết)

Hà Nội giảm ùn tắc nhờ cấm ô tô Grab, xe hợp đồng

Sau gần 6 tháng Hà Nội cấm xe hợp đồng dưới 9 chỗ trong khung giờ cao điểm, giao thông trên những tuyến đường này thông thoáng hơn, nhiều điểm ùn tắc nay cũng thuyên giảm đáng kể.

Cán bộ công an bị tố “xúi” người ném gạch quán cà phê

Một cán bộ Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội bị nữ chủ quán cà phê ở phường Thanh Xuân Bắc tố cáo đã “xúi” người ném gạch vào quán của mình do cạnh tranh trong kinh doanh. Tuy nhiên, sau hai tháng, cảnh sát vẫn chưa xác định được thủ phạm.

Ba người chết vì cúm A/H1N1, lo ngại lây lan dịch bệnh

3 người ở TP.HCM tử vong vì cúm A/H1N1 từ hai ổ dịch bệnh viện (BV) Từ Dũ và BV Chợ Rẫy cho thấy tiềm ẩn nguy cơ lây chéo trong BV và lây lan ra nơi đông người…

Cảnh báo hồ bơi có thể là nơi phát triển virus cúm A/H1N1

Myanmar tự tin sẽ không dính “bẫy nợ” của Trung Quốc

Chính phủ Myanmar đang khá tự tin và mong muốn triển khai Dự án cảng nước sâu Kyaukpyu với sự hậu thuẫn từ Trung Quốc bất chấp có nhiều cảnh báo về “bẫy nợ” khó trả đến từ Sáng kiến Vành đai và Con đường của chính quyền Bắc Kinh. (Xem chi tiết)

FIFA World Cup 2018: Brasil - Mexico: Coi chừng “mắc bẫy”

Mexico không hào nhoáng, không xuất sắc nhưng với dàn cầu thủ thể lực sung mãn, họ sẵn sàng ra đòn hạ gục đối thủ bằng chiến thuật phòng ngự phản công. Điều này hoàn toàn khả thi khi hàng phòng ngự của những vũ công Samba chưa bao giờ được coi là chắc chắn.

Giải mã sức hút phim "Ngày ấy mình đã yêu"

Ngày ấy mình đã yêu là bộ phim chiếu trong khung giờ vàng, được nhiều khán giả mong chờ. Chỉ mới phát sóng những tập đầu, nhưng bộ phim đã chứng tỏ độ “hot” khi là từ khóa được tìm kiếm phổ biến thứ 12 trên Google (tính đến tối 26/6) với trên 2.000 lượt tìm kiếm. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.