Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 28/12/2018

28/12/2018, 07:46

10 sự kiện nổi bật năm 2018; Không để hành khách phải ở lại bến xe Tết Dương lịch 2019...

39

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 52 và số 209 ra ngày 28/12/2018

10 sự kiện nổi bật năm 2018

Năm 2018 khép lại với những thành tựu trên nhiều lĩnh vực và mọi mặt đời sống của đất nước. Dẫu vẫn còn không ít khó khăn, thách thức, song kết quả của những nỗ lực trong năm vừa qua là tiền đề rất quan trọng cho sự bứt phá trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Báo Giao thông bình chọn 10 sự kiện nổi bật năm 2018.

Không để hành khách phải ở lại bến xe Tết Dương lịch 2019

Để đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Dương lịch, các bến xe đều đã hoàn tất công tác chuẩn bị, đồng thời cam kết không để hành khách nào trong bến phải ở lại do thiếu xe. Xem chi tiết

Làm rõ nguyên nhân hàng loạt sự cố máy bay Vietjet

Tại buổi làm việc hôm qua (27/12) về một số sự cố hàng không xảy ra gần đây, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể một lần nữa chỉ đạo các cơ quan, đơn vị phải coi an toàn là tối thượng. Tuyệt đối không đánh đổi mục tiêu an toàn vì bất kỳ lý do gì. Xem chi tiết

Nhà báo và mạng xã hội

Ở một tòa soạn có hàng trăm con người, hàng trăm góc nhìn, hàng trăm cách tiếp cận vấn đề. Nếu khoác “đồng phục”, nhất nhất đi theo một hướng, một góc nhìn thì chưa hẳn đã tốt.

Nhìn lại năm kỷ lục kỷ luật cán bộ, chống tham nhũng, tiêu cực

Chỉ tính riêng trong năm 2018, đã có 39 cán bộ thuộc diện T.Ư quản lý bị kỷ luật, trong đó có 3 Ủy viên T.Ư, 11 tướng lĩnh công an và quân đội. Cũng trong năm qua, có 8 cựu quan chức cấp cao đã bị khởi tố, kết án tù. Những con số kỷ lục này đã cho thấy quyết tâm của Đảng trong cuộc chiến chống tham nhũng, tiêu cực với tinh thần không có ngoại lệ, không có vùng cấm.

Chàng sinh viên “chim cánh cụt” không đầu hàng số phận

Vụ tai nạn cướp đi đôi tay của chàng trai trẻ chỉ cách ngày thi đại học 1 tuần. Những tưởng cánh cửa tương lai đã khép lại với Dương Hữu Phúc (22 tuổi, quê ở Lạng Sơn). Thế nhưng, bằng nghị lực bản thân, sự hỗ trợ của người mẹ tảo tần, Phúc đã nỗ lực thi đỗ đại học, từng bước thực hiện ước mơ của mình.

Năm “được mùa” của ô tô sản xuất trong nước

Năm 2018 chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của ô tô nội với tăng trưởng đột biến về cả doanh số cũng như thị phần. Trụ vững trước áp lực rất lớn từ xe nhập khẩu miễn thuế từ ASEAN, ngành công nghiệp ô tô Việt Nam được kỳ vọng sẽ có sự chuyển hướng mạnh mẽ mang tính bước ngoặt làm bàn đạp cho một chu kỳ phát triển mới.

Chơi đâu, xem gì Tết Dương lịch 2019?

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch kéo dài 4 ngày. Nhiều sân khấu tiếp tục sáng đèn với các suất diễn phục vụ khán giả, nhiều sự kiện âm nhạc, vui chơi diễn ra trên khắp cả nước. Xem chi tiết

Bí mật về “nụ hôn trong lá quốc kỳ” trên sân Mỹ Đình

Hình ảnh chàng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ôm hôn bạn gái sau trận chung kết AFF Cup 2018 đã gây bão mạng. Tiến Linh chia sẻ với Báo Giao thông về tình yêu với trái bóng và người bạn gái cùng anh chia ngọt sẻ bùi.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.