Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, hay nhất trên Báo Giao thông ngày 9/8/2018

09/08/2018, 08:46

Hàng không “nhấp nhổm” xin tăng giá vé, Phát hiện 5.600 văn bản trái pháp luật, hệ quả khó lường...

Ảnh chụp Màn hình 2018-08-09 lúc 08.03.44

Trang nhất Báo Giao thông số 127 ra ngày 9/8/2018

Hàng không “nhấp nhổm” xin tăng giá vé

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho hay, cả ba hãng hàng không lớn trên cả nước là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific Airlines đều đã có văn bản đề xuất điều chỉnh mức giá phù hợp với thực tế giá xăng dầu tăng liên tục thời gian vừa qua. (Xem chi tiết)

Chia sẻ từ hai phía

Phát hiện 5.600 văn bản trái pháp luật, hệ quả khó lường

Bộ Tư pháp vừa có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ, đánh giá hậu quả, tác hại của việc ban hành văn bản trái pháp luật. Theo thống kê, từ kết quả kiểm tra văn bản theo thẩm quyền của các bộ, cơ quan ngang bộ và địa phương đã phát hiện 5.639 văn bản trái pháp luật. (Xem chi tiết)

Lùi thông qua Luật Giáo dục sau tiêu cực thi cử

Chiều 8/8, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (TVQH) cho ý kiến về một số vấn đề còn có ý kiến khác nhau của dự án Luật Giáo dục (sửa đổi). Sau quá trình thảo luận và đóng góp ý kiến, Ủy ban TVQH quyết định chưa trình Quốc hội thông qua tại Kỳ họp thứ 6 mà giao Chính phủ tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của nhân dân để hoàn thiện dự án luật, tạo sự đồng thuận cao. (Xem chi tiết)

Ông Bùi Văn Thành bị cách chức Thứ trưởng Bộ Công an

Chiều 8/8, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định về việc thi hành kỷ luật Trung tướng Bùi Văn Thành - Thứ trưởng Bộ Công an. (Xem chi tiết)

Xoá tư cách nguyên Thứ trưởng, giáng cấp Thượng tướng Trần Việt Tân

Nhập nhèm cấp phép xây cảng thủy không trong quy hoạch

Dù không có trong quy hoạch và 10 năm không triển khai, nhưng tỉnh Hải Dương lại cấp phép cho dự án sửa chữa, đóng mới phương tiện thủy và kinh doanh cầu cảng trên sông Kinh Môn, gây bức xúc dư luận... (Xem chi tiết)

Cách nào chống “ăn bớt” giờ học lái trong đào tạo lái xe?

Công tác đào tạo, sát hạch lái xe ở Việt Nam đang bộc lộ nhiều bất cập, không giám sát được thời gian thực hành “ôm” vô lăng của học viên, đào tạo phó thác hoàn toàn cho giáo viên dạy lái... (Xem chi tiết)

Thiếu đèn tín hiệu, nhiều nút giao thành điểm nóng ùn tắc

Tình trạng xung đột gây ùn tắc và mất ATGT xuất phát từ nguyên nhân thiếu hệ thống đèn tín hiệu diễn ra phổ biến trên nhiều tuyến đường của Thủ đô...

Di tích quốc gia 400 năm tuổi ở Phú Thọ sắp thành phế tích

Có lẽ chỉ trong mùa mưa năm nay, ngôi đình làng Do Nghĩa (400 năm tuổi) rất có giá trị về văn hóa, lịch sử, kiến trúc nghệ thuật này có thể sẽ sụp đổ bất cứ khi nào. (Xem chi tiết)

“Át chủ bài” để U23 Việt Nam mơ bay cao tại ASIAD

Qua 3 trận đấu tại giải U23 Quốc tế 2018, hàng thủ U23 Việt Nam đã để lại sự yên tâm khi che chắn tốt cho khung thành đội nhà. Vì vậy, phòng ngự nhiều khả năng vẫn là điểm tựa cho thày trò HLV Park Hang-seo tại ASIAD 2018. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.