Showbiz

Tin mới nhất về Minh Béo trong nhà tù của Mỹ

04/04/2016, 10:21

Do không biết tiếng Anh, Minh Béo không biết cách mua đồ ăn trong tù như thế nào nên bị đói.

20160329104111-ava

Hình ảnh Minh Béo đăng trên tờ OC Register (Nguồn: OC Register)

Chịu đói vì không biết cách mua đồ ăn trong nhà tù Mỹ

Theo tin tức trên báo PLO, diễn viên hải ngoại Bé Mập cho biết ngày 1/4 vùa qua, anh cùng một người bạn vừa vào thăm Minh Béo trong nhà tù Mỹ. Theo quy định của nhà tù, thời gian thăm phạm nhân chỉ có thứ Sáu, thứ Bảy, và Chủ nhật nên rất ít người vào thăm.

Bé Mập cho biết sức khỏe Minh Béo tốt nhưng tinh thần khá suy sụp và khóc rất nhiều. Minh Béo cũng kể với Bé Mập là anh không bị đánh đập gì, chỉ bị một người Mexico ăn hiếp bằng những động tác làm Minh Béo sợ.

Do không biết tiếng Anh, Minh Béo không biết cách mua đồ ăn trong tù như thế nào nên bị đói, dù khi bị bắt có mang theo 2.000 USD. Tuy nhiên, cũng có vài bạn tù giúp mua.

Diễn viên Bé Mập sau đó có ra hỏi một cảnh sát người Việt thì được hướng dẫn cách mua và Bé Mập dặn mọi người khi tới thăm Minh Béo thì hướng dẫn cho Minh Béo.

Đã gặp được luật sư

Tin tức trên báo Thanh niên cho biết thêm, sáng 3/4, Minh Béo cho biết, nhờ có một phóng viên hướng dẫn và nói giúp nên đã được đổi phòng".

Minh Béo hiện đã gặp được luật sư người Việt, và theo lời luật sư căn dặn anh sẽ không nói gì thêm về vụ án cho đến khi có sự phán quyết của tòa. Anh cũng từ chối tiết lộ danh tính luật sư sẽ biện hộ cho mình. Minh Béo cho biết có viết thư ra ngoài cho anh P., cũng là người đã cho Minh ở nhờ khi đến Mỹ, và nhờ sự giúp đỡ của anh P.

Minh Béo hiện đang rất lo lắng: "Tôi chỉ thấy thương mẹ mình... Mẹ đã hơn 70 tuổi rồi. Thôi thì tới đâu hay tới đó".

Bên cạnh đó, có vẻ như Minh Béo đang đề phòng với tất cả mọi người vì anh biết dư luận đang "ném đá" mình dữ dội và mọi sự tiếp cận anh đều chỉ nhằm mục đích khác chứ không phải chỉ vì quan tâm thăm hỏi.

Khi được hỏi về ông Dũng Taylor - bầu show lâu năm tại Mỹ, chồng của nữ ca sĩ Thu Phương, người đã có khá nhiều phát ngôn về Minh Béo thời gian vừa quan, Minh Béo nói thêm: "Hiện giờ tôi không tin ai cả. Tôi cũng không quen anh Dũng, không biết anh Dũng là ai nhưng ai vô thăm cũng hỏi anh ấy đã giúp gì cho tôi nên tôi rất hoang mang".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.