Xã hội

Tin mới nhất về nữ sinh viên mất tích ở TP. Hồ Chí Minh

28/03/2015, 20:48

Sau khi vừa được tìm thấy vào khoảng 20h30 tối ngày 22/3, cô nữ sinh này đang dần hồi phục.

my2JPG1426954339
Sau thời gian hoảng loạn, Diễm My đã dần hồi phục

Liên quan đến sự việc nữ sinh Nguyễn Thị Diễm My (SN 1993) - sinh viên năm cuối Trường Cao đẳng Bách Việt (TP HCM) bị mất tích sau khi đến trường nhận báo cáo thực tập hôm 19/3, tới hôm 22/3 đã được tìm thấy và hiện sức khỏe của cô đã ổn định.

Theo đó, chiều 27/3, ông Nguyễn Bá An (ngụ xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) cho biết con gái ông, nữ sinh “mất tích” Diễm My đã ổn định về tinh thần. Sau vài ngày được chăm sóc tại nhà, cô nữ sinh này không còn hoảng loạn và đang nhớ dần về những việc đã xảy ra.

Về lý do “mất tích”, theo anh Nguyễn Bá Châu (anh trai My), sau khi ổn định tinh thần, cô cho hay là do mình thất vọng vì kết quả học của 2 năm cuối không như ý muốn, không như kỳ vọng của gia đình nên xấu hổ, muốn bỏ đi.

Tuy nhiên, đi đâu thì My không xác định được vì cô vốn ít tiếp xúc với người ngoài, chỉ lang thang ngoài phố. “Đúng là gia đình cũng kỳ vọng quá, trong khi My là đứa nhạy cảm và ít nói mới dẫn đến việc này”- Anh Châu bộc bạch.

Theo anh, bước sang năm học thứ 2 ở Trường Cao đẳng Bách Việt, My học sa sút vì mất định hướng.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, nữ sinh Nguyễn Thị Diễm My đang học năm cuối tại trường Cao đẳng Bách Việt (chi nhánh ở quận Gò Vấp, TP.HCM). Sáng 19/3, sau khi lên trường nhận giấy báo thực tập, Diễm My đã mất liên lạc với gia đình. Ngay sau đó, những người thân của My đã báo với công an phường 6 (Gò Vấp, nơi My học), phường 7 (Phú Nhuận, nơi My tạm trú cùng người anh trai cả) và công an Quận Gò Vấp.

Đến đêm 22/3, gia đình đã tìm thấy My trên đường sát vòng xoay Hàng Xanh (quận Bình Thạnh), cô nữ sinh này đã về nhà an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.