Điều tra

Tin mới nhất vụ giết người phân xác ở Cao Bằng

20/09/2016, 09:36
image

Công an đã khoanh vùng được nghi phạm trong vụ giết người phân xác ở Cao Bằng.

giet-nguoi-phan-xac-cao-bang

Công an khám nghiệm tử thi vụ giết người phân xác ở Cao Bằng.

Ngày 19/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đã thông tin về vụ giết người phân xác ở Cao Bằng.

Cụ thể, theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến thì Cục Cảnh sát hình sự đã cử trinh sát đến hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng địa phương điều tra, truy tìm hung thủ.

Trao đổi với Zing News, Tướng Tiến cũng cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy phần thi thể còn thiếu của nạn nhân trong vụ án mạng.

Ngoài ra, theo nguồn tin này thì công an đã khoanh vùng được nghi phạm trong vụ án. Danh tính nạn nhân là B.V.H (SN 1987, bảo vệ Trường Tiểu học Bản Co, Triệu Âu, Phục Hòa, Cao Bằng).

 (Nguồn: ANTV)

Khoảng 11h ngày 16/9, anh H. có đi ra sông đánh cá. Khoảng 15h cùng ngày, gia đình đi tìm do không thấy anh về nhà. Đến 21h cùng ngày, người dân phát hiện thi thể anh H. bị phân thành nhiều mảnh trong bao tải, trong  đó thiếu đi một số bộ phận. 

Bước đầu công an xác định vụ án xảy ra trong khoảng thời gian từ 11h-16h ngày 16/9, địa điểm phát hiện thi thể cách biên giới Việt - Trung khoảng 6km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.