Điều tra

Tin mới nhất vụ hai người bị bắn chết ở Phú Quốc

02/08/2015, 18:19

Theo một số bạn bè và người nhà, nạn nhân Nguyễn Quốc Bảo và nghi phạm Tuấn Em đã có mâu thuẫn từ trước.

ban-nhau-tai-phu-quoc-1438455358
Bên ngoài câu lạc bộ Lion Garden Beer, nơi hai người bị bắn chết - Ảnh: Duy Khánh. (Nguồn: Tuổi Trẻ).

Trước đó, vào tối ngày 1/8, tại quán Lion Graden Beer Club (ở thị trấn Dương Đông, Phú Quốc) xảy ra vụ nổ súng khiến 2 người (một nam, một nữ) thiệt mạng.

Theo báo Người Lao Động, vào thời điểm trên, Nguyễn Quốc Bảo (cựu học sinh Trường THPT Phú Quốc, vừa thi tốt nghiệp THPT) cùng nhóm bạn vào quán Lion Graden Beer Club chơi. Một lúc sau, nhóm xích mích với nhóm của Nguyễn Thanh Sơn (tự Tuấn Em, ngụ thị trấn Dương Đông).

Theo tin từ báo Tuổi Trẻ, cả hai hẹn nhau tại sảnh lớn nhà hàng Lion Garden Beer Club, trong quá trình đôi co, Tuấn Em rút súng bắn anh Bảo nhưng đạn lạc trúng vào chị Trần Thị Thanh Mai (ngụ tại khu phố 8, thị trấn Dương Đông) đang cùng bạn bè tổ chức sinh nhật tại đây khiến chị Mai gục tại chỗ.

Bảo lập tức chạy ra ngoài thoát thân thì Tuấn Em đuổi theo đến cổng. Một số nhân chứng kể, khi đuổi kịp Bảo, Tuấn Em bắn thêm một phát làm Bảo gục tại chỗ. Lúc này một đồng bọn của Tuấn Em đang cầm mã tấu chờ sẵn và xả vào người Bảo rồi cả hai lên xe tẩu thoát về hướng trung tâm thị trấn Dương Đông.

Cũng theo người dân địa phương, khách của Lion Garden Beer Club đa số là thanh thiếu niên, trong đó có cả học sinh các trường cấp 2, cấp 3 thường đến đây vui chơi và chụp hình đăng Facebook.

Theo Thanh Niên, Tuấn Em đã từng có tiền án và nghiện ma túy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.