Điều tra

Tin mới nhất vụ hàng chục côn đồ hỗn chiến quán nhậu trong đêm

29/08/2016, 18:55
image

Cơ quan công an đã triệu tập 10 đối tượng có liên quan tới vụ hỗn chiến tại quán nhậu đêm ở Hà Nội.

truy-sat_vnbj

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến. (Nguồn ảnh: Pháp Luật TP.HCM)

Liên quan tới vụ hàng chục côn đồ truy sát trong quán nhậu náo loạn Hà Nội, thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM cho biết chiều 29/8, cơ quan công an điều tra đã triệu tập 10 đối tượng có liên quan tới vụ hỗn chiến xảy ra vào tối 27/8 tại quán nhậu đêm Nam Gà 1.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng thu thập được đoạn băng ghi hình tại quán thời điểm xảy ra vụ truy sát, ngoài ra cũng thu giữ một số hung khí được sử dụng gây án.

>>> Xem video hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến:

Như đã đưa tin, vụ hỗn chiến xảy ra vào tối 27/8 tại khu vực Cầu Tó, Thanh Trì, Hà Nội. Thời điểm xảy ra cuộc hỗn chiến có tới khoảng 20 khách thuộc một nhóm đang ăn uống. Sau đó không lâu, khoảng 50 thanh niên khác mang theo hung khí đến truy sát nhóm trên.

Cũng theo một nhân chứng là nhân viên của quán cho biết: "Sự việc diễn ra rất nhanh, chỉ trong vòng 10 phút, chưa bao giờ tôi chứng kiến một sự việc kinh hoàng như vậy. Đến bây giờ vẫn chưa hết bàng hoàng”.

Chia sẻ trên Zing News sáng 28/8, Chỉ huy Công an đồn Cầu Bươu (Thanh Trì, Hà Nội) xác nhận khu vực có xảy ra vụ đánh nhau nhưng phủ nhận thông tin có nổ súng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.