An ninh hình sự

Tin mới nhất vụ Thầy trò đánh nhau trong lớp học tại Hậu Giang

24/02/2017, 22:22
image

Ngoài việc kỷ luật thầy và trò, 2 học sinh quay clip tung lên mạng cũng bị khiển trách và phê bình.

danh_nhau_uwgn

Hình ảnh nữ sinh và thầy giáo đánh nhau - Ảnh cắt từ clip

Tin mới nhất vụ Thầy trò đánh nhau trong lớp học tại Hậu Giang:

Theo Vov, chiều 24/2, ông Nguyễn Hùng Nhiên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang cho biết, Trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang đã có báo cáo gửi cho Sở về việc xử lý kỷ luật những người có liên quan trong vụ thầy giáo và học sinh đánh nhau trong lớp học xảy ra tại trường này vài ngày trước và được đăng tải lên mạng xã hội.

Xem đoạn video Thầy trò đánh nhau trong lớp học tại đây:

Nội dung trên báo Thanh niên viết: Hội đồng kỷ luật nhà trường đã quyết định kỷ luật thầy N.Q.K. với hình thức khiển trách do “xử lý tình huống không đúng, ảnh hưởng đạo đức nghề nghiệp”. Học sinh N.T.K.N. bị kỷ luật dưới hình thức cảnh cáo trước toàn trường vì có hành vi “vô lễ với giáo viên”.

Ngoài ra, học sinh N.V.V. (lớp 10) đã bị khiển trách (trước Hội đồng kỷ luật nhà trường) vì hành vi sử dụng điện thoại quay lại cảnh hai thầy trò đánh nhau. Học sinh P.T.S. (cùng học chung lớp với N.V.V) cũng bị phê bình do “phát tán, đưa clip quay cảnh thầy trò đánh nhau lên mạng”.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 11 giờ 10 phút ngày 15/2 tại lớp do thầy N.Q.K., giáo viên dạy môn toán, cũng là giáo viên chủ nhiệm phụ trách đã xảy ra sự việc thầy và trò đánh nhau.

Theo báo cáo, trong giờ lên lớp, em N.T.K.N nói chuyện lớn tiếng nên thầy K. thường nhắc nhở. N. không nghe và đã có lời lẽ vô lễ với giáo viên. Trước thái độ của học trò, thầy K. cầm quyển sách trên tay, đánh qua đánh lại với em N. Khi thầy K. bỏ đi, nữ sinh N. còn dùng một quyển sách ném theo, sau đó cầm cây viết trên tay với tư thế “dọa” lại thầy.

Khi vụ việc xảy ra, một học sinh trong lớp đã dùng điện thoại quay lại. Sau đó, clip này được đăng tải lên mạng xã hội Youtube vào ngày 16/2.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.