Showbiz

Tin mới phiên tòa luận tội Minh Béo đêm nay

15/04/2016, 17:35
image

Phiên luận tội Minh Béo không diễn ra ở tòa án mà ở một nhà tù khác, mọi người theo dõi qua màn hình.

minh-beo-duoc-ap-giai-den-buoi-luan-toi-bang-xe-bu

Phiên luận tội nghệ sĩ Minh Béo sẽ diễn ra vào ngày đêm nay (15/4) (Ảnh: Ocregister)

 Sau 3 tuần bị bắt giữ tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, phiên tòa luận tội nghệ sĩ Minh Béo sẽ diễn ra vào tối nay 15/4 theo giờ Việt Nam (sáng 15/4 theo giờ Mỹ) tại Nhà tù Trung tâm Santa Ana, Mỹ.

Tin tức trên Báo Tuổi trẻ, phiên luận tội Minh Béo với cáo buộc dâm ô trẻ em chỉ có mặt các thành phần như sau: thông dịch viên tiếng Việt, Minh Béo, luật sư biện hộ và chánh án.

Theo quy định, ngoài những nhân vật nói trên ra thì những người khác, kể cả người thân của nghi phạm, không được phép hiện diện. Thân nhân và những người khác chỉ được phép hiện diện ở phiên tòa xử rộng rãi một thời gian sau đó.

Chính vì vậy người thân của diễn viên Minh Béo gồm có chị ruột đến từ (Úc) và anh ruột (bay sang từ Việt Nam) cũng không xuất hiện trong phiên luận tội hoặc được phép gặp gỡ diễn viên này.

Tuy nhiên, theo tin tức trên Zing news, diễn viên Thúy Nga mới đây cho biết cô sẽ dự phiên tòa luận tội Minh Béo vào tối nay. Ngoài ra, chồng ca sĩ Thu Phương - ông Dũng Taylor - cũng cho biết có mặt tại buổi luận tội.

Trả lời Zing news về phiên luận tội đầu tiên xét xử Minh Béo, chị Ngọc Lan phóng viên người Việt tại Mỹ mô tả: Phiên luận tội này không diễn ra ở tòa án mà ở một nhà tù (khác nhà tù giam giữ Minh Béo - PV). Mọi người đến dự chỉ được theo dõi qua màn hình".

"Thời gian diễn ra phiên tòa rất nhanh (khoảng 10 phút) vì sau khi công tố viên đọc cáo trạng thì Minh Béo sẽ đưa ra câu trả lời nhận tội hay không. Cuối cùng, luật sư của bị cáo sẽ trả giá về số tiền tại ngoại, xem có giảm bớt mức giá đã đưa ra trước đó", chị Ngọc Lan cung cấp thông tin.

Trong phiên tòa điều trần Minh Béo, những người có mặt tại tòa đều không được phép chụp ảnh, ghi hình.

Video: Minh Béo bị bắt tại Mỹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.