Showbiz

Tin mới về Minh Béo trong tù

22/11/2016, 10:04
image

Tin mới Minh Béo: Sức khỏe và tinh thần ổn định, Minh Béo chấp nhận trả giá cho những sai lầm của mình.

scandal-minh-beo

Tin mới Minh Béo: Sức khỏe và tinh thần ổn định, Minh Béo chấp nhận trả giá cho những sai lầm của mình.

Liên quan đến vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội lạm dụng tình dục, mới đây, những thông tin về tình hình của nam diễn viên trong tù đã được người nhà anh chia sẻ.

Theo Lê Sang - đài trưởng sân khấu Sao Minh Béo, hiện anh Hồng Phước Kiên - anh trai Minh Béo vẫn đang ở Mỹ để thăm nom em trai, chờ ngày nam diễn viên mãn hạn tù, Zing News cho biết. Sau một thời gian dài trong tù, hiện Minh Béo đã ổn định về cả sức khỏe và tinh thần. Nam diễn viên đã chấp nhận sự thật và chấp nhận trả giá cho mọi lỗi lầm của mình.

Xem thêm video:

Về sân khấu Sao Minh Béo, kể từ ngày nam diễn viên bị bắt, sân khấu của anh vẫn hoạt động bình thường vào các dịp cuối tuần. Lê Sang chia sẻ, dù có chuyện gì anh và mọi người vẫn gắn bó và yêu quý Minh Béo, không ai có ý định bỏ sân khấu.

Trước đó, theo 24h, hồi cuối tháng 10, trang Facebook cá nhân chính thức của Minh Béo đã được mở lại. Dù vậy, thông tin cá nhân của nam diễn viên không được cập nhật ngoài dòng trạng thái thông báo về sân khấu của anh.

XEM THÊM TIN MỚI MINH BÉO: MỞ LẠI FACEBOOK, LÀM PHỤ BẾP TRONG TÙ

Ngoài ra, hiện tại, Minh Béo đang làm phụ bếp trong nhà tù lúc chờ đợi phiên xử tiếp theo. Ngoài làm phụ bếp và phát cơm cho các tù nhân khác, nam diễn viên còn viết được nhiều tác phẩm gửi về Việt Nam.

Vào ngày 16/12 tới, phiên tòa cuối cùng sẽ diễn ra, Minh Béo sẽ bị tuyên án chính thức tại Mỹ. Với 2 tội danh đã nhận, nam diễn viên bị đề nghị mức án 18 tháng tù, ghi tên vào danh sách “tấn công tình dục” đến hết đời.

Xem thêm video:

Được biết, với thương lượng của luật sư bào chữa Mia Yamamoto, Minh Béo có thể chỉ phải thực hiện 50% thời gian thi hành án là 9 tháng, đồng nghĩa với việc nam diễn viên có thể sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ ngay sau phiên tòa vào tháng 12 tới.

img

Siêu mẫu Hà Anh mong pháp luật trừng trị nghiêm Minh Béo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.