Showbiz

Tin mới về tình hình sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận

05/09/2016, 15:10
image

Được biết, Minh Thuận đã từng đòi về nhà để viết những lời dặn dò gia đình trước lúc đi xa.

minh-thuan-khoc-nhieu-khi-gap-bo-phai-tho-bang-o-x

Ca sĩ Minh Thuận

Theo thông tin mới nhất về sức khỏe ca sĩ Minh Thuận, ca sĩ Hữu Bình, người anh kết nghĩa đang túc trực ở bệnh viện cùng với Minh Thuận cho biết, dù sức khỏe yếu nhưng nam ca sĩ vẫn còn nhận biết được tất cả các thành viên của gia đình. Anh đã không thể kiềm chế và bật khóc khi gặp lại người thân.

"Sau một ngày điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, các bác sĩ truyền đạm, truyền thuốc, sức khỏe anh Thuận đã khá hơn. Nhưng rồi chỉ một ngày sau đó, gương mặt anh xám đi, cổ họng đã bị lở, uống nước cũng bị đau", Hữu Bình chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ.

Người bạn của Minh Thuận chia sẻ thêm, nam nghệ sĩ đã từng đòi về nhà để viết những lời dặn dò gia đình trước lúc đi xa. Anh nói là phải về ngay kẻo không kịp, nhưng các bác sĩ điều trị không thể cho xuất viện trong tình trạng như thế, bởi phải tiếp tục điều trị, theo dõi sức khỏe của anh.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng hơn 1h sáng nay (5/9), bố và người thân của nam ca sĩ Minh Thuận đã từ Mỹ về tới Việt Nam để bên anh những ngày cuối cùng.

Sau khi có mặt tại Việt Nam, bố Minh Thuận đã quyết định để các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch theo dõi tình trạng sức khỏe của con trai mình. Như vậy, thông tin đưa nghệ sĩ Minh Thuận về nhà chăm sóc những ngày cuối cùng được chia sẻ trên mạng xã hội là không chính xác.

Trước đó, vào tối 3/9, thông tin về việc ca sĩ, diễn viên Minh Thuận nhập viện đã khiến dư luận bàng hoàng, xót xa, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ liên tục cầu nguyện cho anh. Những người bạn của Minh Thuận kể, nam ca sĩ đã biết sức khỏe mình không tốt từ khoảng một tháng nay nhưng giấu mọi người.

Sau khi điều trị bằng thuốc nam không khỏi, Minh Thuận được chuyển vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Ngoài tai biến, các bác sĩ phát hiện thêm căn bệnh ung thư phổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.