Pháp luật

Tin mới vụ Á khôi, người mẫu bán dâm 20 ngàn đô

28/05/2015, 05:25

Liên và Minh là hai người cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp,chuyên tổ chức các chuyến “sex tour”.

a khoi ban dam
Các gái bán dâm bị bắt quả tang, đưa về cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

 Sáng 27/5, Cơ quan CSĐT, Bộ Công an đã bắt khẩn cấp Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, trú quận 5, TP HCM)  về hành vi “Môi giới mại dâm”. Trước đó, đối tượng Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, trú quận 12, TP HCM) cũng bị bắt về hành vi trên.Trước đó, tối 25/5, tại khách sạn Hạ Long Plaza, Quảng Ninh, cảnh sát bắt quả tang hai cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm.

Đáng chú ý, tại phòng 817, khách sạn Hạ Long Plaza, lực lượng chức năng phát hiện L.T.T (29 tuổi, quê Quảng Ninh), là người đã từng đoạt giải Á khôi của một trường nghệ thuật và từng được biết đến là một diễn viên triển vọng. L.T.T đã được Liên và Minh móc nối, sau đó, Liên đi máy bay từ TP HCM ra Hà Nội đón L.T.T, đưa xuống Quảng Ninh để bán dâm.

CQĐT xác định, Liên và Minh là hai người cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia. Những người tham gia bán dâm trong đường dây này có giá thấp nhất 1 nghìn USD, cao nhất 20 nghìn USD. Đa số gái bán dâm tham gia đường dây này là người mẫu hoặc những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp.

Ngoài ra, Liên và Minh cũng được xác định đã môi giới để Huỳnh Thị T .L ( 25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú quận 5, TP HCM) bán dâm với giá 7 nghìn USD/ ngày. T.L đã được Liên mua vé máy bay và đi cùng từ TP HCM ra Quảng Ninh để bán dâm với số tiền 14 nghìn USD/hai ngày. 

Đại gia và "Á hậu" giả

Đặt tiền mua dâm "người mẫu" với giá 14.000 USD, tuy nhiên "đại gia" chỉ được vui vẻ với một nữ cascadeur không tên tuổi.

Theo cán bộ thụ lý vụ án, thông qua các mối quan hệ xã hội, 2 "đại gia" ở Hà Nội đã nhờ Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ở phường Hiệp Thành, quận 12, TP Hồ Chí Minh) chấp mối với 2 người đẹp trong làng giải trí.

Từ danh sách do Liên cung cấp, khách mua dâm chấp nhận trả 14.000 USD cho 2 ngày vui vẻ với một người mẫu miền Tây tên C. "Đại gia" còn lại cũng trả 7.000 USD để được ở cạnh người đẹp L.T.T (29 tuổi, Á khôi cuộc thi sắc đẹp, quê ở Quảng Ninh) trong 48 tiếng. Trước khi mua dâm, các đại gia phải chuyển trước cho Liên một phần số tiền đã thỏa thuận.

Tuy nhiên, sát đến ngày đi khách, người mẫu tên C có bận việc đốt xuất. Tiền đã nhận của khách, Trần Đức Thùy Liên hứa trả cho Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ở phường 7, quận 5, TP Hồ Chí Minh) 500 USD để người này tìm gái bán dâm có bề ngoài giống C.

Ngày 25/5, các "đại gia" đón người đẹp tại Quảng Ninh. Chiều hôm đó, tại khách sạn Hạ Long Plaza ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, lực lượng công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Cùng thời điểm này, lực lượng chức năng đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên đang chờ nhận tiền tại sảnh khách sạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.