Điều tra

Tin mới vụ cha giết con rể: Em trai nạn nhân lên tiếng

19/05/2016, 21:18

Sau những thông tin trái chiều mấy ngày gần đây, em trai nạn nhân vụ cha giết con rể đã chính thức lên tiếng.

vu-cha-vo-giet-con-re-nguoi-nha-nan-nhan-len-tieng

Anh T. - em trai của nạn nhân trong vụ cha vợ giết chết con rể (Ảnh: Người lao động)

Thời gian vừa qua, dư luận vẫn chưa khỏi bàng hoàng và ngưng bàn tán về vụ cha vợ giết chết con rể rồi chở xác đến công an phường đầu thú xảy ra ở quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Hầu hết mọi người đều tiếc nuối trước cái chết của nạn nhân nhưng cũng tỏ ra thương xót và thông cảm với số phận và hoàn cảnh đã đẩy người cha vợ ra tay tàn ác với chính con rể của mình.

Mới đây, phóng viên báo Người Lao Động đã có buổi nói chuyện với anh T. – em trai của nạn nhân sau khi anh T. lo xong hậu sự cho anh trai mình.

Theo lời anh T., trong mấy ngày qua, gia đình anh vừa đau buồn trước sự ra đi đột ngột của anh trai, vừa phải chịu không ít lời ra tiếng vào từ dư luận, và những ý kiến trái chiều trên các phương tiện truyền thông.

Anh T. nói trong nước mắt, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh trai mình không đơn thuần chỉ là do anh trai mình say xỉn đến nhà vợ quậy phá khiến ông Nam ức chế rồi ra tay sát hại.

Anh T. kể, trước đây gia đình anh Việt rất hạnh phúc, vợ chồng con cái quây quần, nhưng gần đây, anh Việt kể lại cho anh T. nghe việc vợ mình ngoại tình bị anh Việt phát hiện nên bỏ đi. Hai ngày sau, anh Việt thuyết phục nên vợ đã quay về, nhưng sau đó không lâu lại tiếp tục bỏ về nhà mẹ đẻ. Nhiều lần nhớ con anh Việt qua nhà vợ thăm con và ngọn nguồn của sự việc bắt đầu từ đây.

“Một lần anh trai tôi đến thăm con thấy cháu không có đồ chơi, hỏi thì biết cháu bị ông ngoại cấm. Tức lên anh gọi ông ấy ra chửi thì đột nhiên ông ấy quỳ xuống van xin” – anh T. nói tiếp.

Sau đó nhiều cuộc xung đột giữa anh Việt và gia đình vợ xảy ra do mâu thuẫn nhiều vấn đề. Theo anh T. trong những cuộc ẩu đả đó nhiều lần anh Việt cũng bị tổn thương. Và mọi việc tồi tệ xảy ra vào chiều 14/5, anh Việt bị ông Nam đuổi đánh đến tử vong.

Theo anh T. việc anh Việt đánh đập chị H. là có nhưng không đến mức thừa sống thiếu chết như dư luận bàn tán, đó chỉ là những tức giận nhất thời xuất hiện trong mâu thuẫn vợ chồng.

Em trai nạn nhân cũng bày tỏ gia đình anh không mong muốn ông Nam phải chịu mức án nặng nề, cũng không muốn ông ấy phải bồi thường. Tất cả nên chờ sự phán xét của tòa án, và gia đình anh mong muốn báo chí và dư luận nên có góc nhìn khách quan, 2 chiều, đừng phán xét chỉ trích anh Việt khi chưa biết rõ nguồn cơn của mọi chuyện.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều 14/5, Tôn Thanh Việt (SN 1982, ngụ quận Gò Vấp, con rể ông Nam) có đi nhậu rồi về nhà bố vợ. Tại đây, Việt đứng trước cửa nhà chửi bới.

Lúc này chị D. đi làm về thì bị Việt xô ngã, bực tức vì hành động của con rể, ông Nam đã lấy dao chạy ra đuổi chém Việt nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Sau đó ông Nam đã lấy xe đưa xác con rể mình lên Công an phường 13, quận Gò Vấp để đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.