Pháp luật

Tin mới vụ chặt xác phi tang ở Buôn Đôn, Đắk Lắk

21/02/2017, 09:33
image

Tìm thấy nhiều vật dụng tại nhà nghi can đã giết và chặt xác người phụ nữ mất tích ở Buôn Đôn, Đắk Lắk

20170220202153_IMG_0406

Tìm thấy nữ trang của người bị chặt xác tại nhà 1 nghi can.

Sáng ngày 21/2, đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi phát hiện được 1 phần thi thể của bà Xuân, cơ quan công an tiếp tục mở rộng điều tra đã thu giữ 1 giây chuyền vàng, 1 chiếc bông tai, sổ ghi chép mua bán, dép, nón bảo hiểm… của bà Lê Thị Lệ Xuân (49 tuổi, ngụ tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) tại nhà một nghi can tên N. V. K. (24 tuổi, người địa phương).

Tuy nhiên, nghi can này đã uống thuốc diệt cỏ cháy tự tử vào tối 19/2.

Theo đó, vào đêm 20/2, cơ quan điều tra khám xét nhà đối tượng K. và tìm thấy một chiếc bông tai của bà Xuân ngay cửa bếp. Trước đó, các trinh sát cũng đã phát hiện tại nhà đối tượng K. có cất giấu một dây chuyền vàng, sổ ghi chép mua bán, dép, nón bảo hiểm…của nạn nhân. Tuy nhiên, sau đó nghi can này đã uống thuốc diệt cỏ cháy để tự tử, trước khi cơ quan công an mời lên làm việc.

Cũng theo đại tá Bôn, số điện thoại gọi cho bà Xuân vào chiều 13/2 đến mua hàng sau đó mất tích cũng chính là số mà đối tượng K. thường xuyên sử dụng. “Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục mở rộng xác minh, điều tra, chưa khởi tố vụ án” - đại tá Bôn cho biết thêm.

Anh

Cơ quan công an đã tìm thấy một phần thi thể của bà Xuân vào chiều ngày 20/2 tại một dòng suối.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào trưa 13/2, bà Xuân đang ở nhà thì nhận được điện thoại của một người đàn ông ngỏ ý muốn bán tiêu. Sau khi thỏa thuận giá cả, bà Xuân điều khiển xe máy đến khu vực đập tràn, thuộc làng Tày trên địa bàn xã rồi mất tích đến nay.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Buôn Đôn đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có tung tích về bà Xuân. Đến khoảng 15 giờ ngày 20/2, lực lượng công an và người dân phát hiện 1 bao tải trôi dọc suối chảy qua xã Ea M’nang (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk). Khi chiếc bao vừa được vớt lên, Cơ quan CSĐT kiểm tra bên trong phát hiện phần thân, phần đầu của bà Xuân. Riêng hai tay và chân của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng vẫn đang được cơ quan CSĐT điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.