Đời sống

Tin mới vụ cháy khiến 3 người trong gia đình tử vong ở Huế

18/04/2019, 18:52

Chiều 18/4, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên- Huế đã đến thăm và động viên gia đình có 3 người tử vong thương tâm trong vụ cháy vào rạng sáng cùng ngày.

img
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế Phan Thiên Định thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân. Ảnh: T.H

Ông Phan Thiên Định, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trực tiếp đến thăm và động viên gia đình có 3 người tử vong trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà số 81 đường An Dương Vương (TP Huế). Ông Định thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình; đồng thời chỉ đạo địa phương khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Hiện nay, thời tiết đang vào mùa nắng nóng, nguy cơ xảy ra cháy là rất cao, vụ việc kể trên là lời cảnh tỉnh trong công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn. Do đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định đề nghị các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn, diễn tập phòng cháy, chữa cháy; thường xuyên kiểm tra, rà soát các cơ sở có nguy cơ cháy cao trên địa bàn, đặc biệt là các khu vực trung tâm, có đông dân cư sinh sống; kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, khắc phục các vi phạm đối với các cơ sở không bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy.

Trước đó, khoảng 3h45 rạng sáng cùng ngày (18/4), tại số nhà số 81 đường An Dương Vương, cũng là cửa hàng kinh doanh xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện bất ngờ bốc cháy. Căn nhà xảy ra vụ cháy có diện tích khá nhỏ, thời điểm mọi người phát hiện cháy cửa chính căn nhà cửa khóa bên trong. Bên trong căn nhà làm cửa hàng kinh doanh này có nhiều xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện và lốp xe, các chất dễ bốc cháy...

Sau khi nhận thông tin vụ hỏa hoạn trên, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng xe cứu hộ chuyên dụng đã đến hiện trường khẩn trương thực hiện công tác chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

Khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, phá cửa để ứng cứu, ngọn lửa đã bao trùm căn nhà, cả 3 người trong gia đình đang ngủ trong căn nhà trên đã tử vong trên gác lửng, gồm: vợ chồng ông Đặng Vấn (SN 1963) và bà Võ Thị Nhớ (SN 19650), cùng đứa con gái Đặng Thị Yến Nhi (SN 2007).

Vụ cháy cũng đã làm nhiều thiết bị xe máy điện, lốp xe bị thiêu rụi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.