Điều tra

Tin mới vụ clip "nóng" của Phó giám đốc tại Sóc Trăng

25/09/2016, 16:05
image

Người tung clip "nóng" của Phó Giám đốc ở Sóc Trăng và nữ kế toán là bà P., SN 1975, vợ của ông PGĐ.

Liên quan đến vụ việc một  Phó Giám đốc ở Sóc Trăng lộ clip nóng, mới đây dư luận khá bất ngờ trước việc người đăng tải đoạn clip trên chính là vợ của ông.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, trong sáng ngày 24/9 nhiều người dân sống gần trường tiểu học Xuân Hòa 4 (ấp Hòa An, xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách) cho biết, cách đây 1 tháng xuất hiện một người phụ nữ tên N.P xuất hiện trong tâm trạng khá bức xúc và sau đó cho nhiều người dân sống tại đây xem đoạn clip quay cảnh giường chiếu được cho là của ông Viễn và chị N.H - kế toán của Trường Tiểu học Xuân Hòa 4.

Sau đó, bà P. giới thiệu mình là vợ của ông Nguyễn Văn Viễn (SN 1975, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách).

Chiều cùng ngày, bà Nguyễn Thị Kim Xoa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, xác nhận chị H. về trường công tác từ năm 2011 với nhiệm vụ là kế toán và đã xin nghỉ việc từ đầu tháng 9/2016.

Ông Nguyễn Phùng Vỹ, Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách cho biết, ông Viễn đã thừa nhận mình chính là nhân vật nam trong clip nhạy cảm. Hiện, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách đã hoàn tất việc xác minh, kiểm điểm đảng viên đối với ông Viễn và chuyển toàn bộ hồ sơ lên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách để quyết định hình thức kỷ luật.

Ngoài ra, hiện dư luận đang đặt ra câu hỏi người phát tán clip nhạy cảm này liệu có bị xử lý hay không?

Về vấn đề này, trao đổi trên VOV, luật sư Nguyễn Văn Quynh (Hãng luật Hưng Yên) cho biết: “các bị hại trong clip sex này có thể làm đơn gửi cơ quan điều tra đề nghị khởi tố vụ án đối với người phát tán clip về tội “Làm nhục người khác” và yêu cầu bồi thường thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần.

Theo luật sư Nguyễn Văn Quynh, căn cứ Điều 32 Bộ luật Dân sự 2015, mọi cá nhân có quyền đối với hình ảnh của mình. Việc sử dụng hình ảnh cá nhân phải được sự đồng ý của người đó. Clip hoặc hình ảnh “nhạy cảm” trong lúc hai người yêu thương nhau, chụp ảnh khỏa thân cho nhau… là chuyện cá nhân riêng tư, không ai được phép lợi dụng hình ảnh này để khống chế, phát tán, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

>>> Xem thêm video clip mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh gọi đi đánh lộn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.