Pháp luật

Tin mới vụ côn đồ nổ súng vào nhà dân tại Quảng Ninh

13/12/2017, 14:02

Trước khi xảy ra vụ việc bị nổ súng vào nhà, anh Vương Văn Kiên từng bị chặn xe và đe dọa đánh.

13.12 a

Chiếc xe của chủ nhà bị dính nhiều vết đạn

Liên quan đến vụ côn đồ nổ súng vào nhà dân, theo nguồn tin của Báo Giao thông, trước khi xảy sự việc bị nổ súng vào nhà, khoảng 12h đêm ngày 11/12, anh Vương Văn Kiên và bạn đang hát tại quán Karaoke Chiến Công, tại phường Quang Trung, thành phố Uông Bí, sau khi anh Kiên ra ngoài đi vệ sinh thì có gặp 2 người quen, sau đó có sang giao lưu và xảy ra to tiếng. Khi ra về thì anh Kiên bị 2 người này chặn xe và đe dọa đánh anh. Khoảng 5h sáng ngày 12/12 thì xảy ra vụ việc.

Một người dân sống gần nơi xảy ra vụ nổ súng cho biết: "Họ nghe thấy hơn chục tiếng súng liên tục, do sợ nên họ không dám mở cửa, và đến sáng thì nghe thông tin vụ việc".

Được biết, vào khoảng 5h sáng ngày 12/12, tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh xảy ra một vụ nổ súng vào nhà dân. Vụ nổ súng xảy ra tại số nhà 93, tổ 14C, khu 5, phường Quang Trung, TP Uông Bí, gia đình nạn nhân là anh Vương Văn Kiên, sinh năm 1975. Rất may vụ việc không làm ai bị thương, nhưng chiếc xe ô tô của chủ nhà nhãn hiệu Santafe, BKS 14M 7778 bị dính nhiều vết đạn trên thân và kính xe. Ngay sau khi biết sự việc, anh Vương Văn Kiên đã trình báo lên Công an Tp Uông Bí.

Đại tá Vũ Đức Tính, trưởng công an TP Uông Bí xác nhận có sự việc nổ súng trên địa bàn. Hiện lực lượng chức năng Quảng Ninh đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.