Pháp luật

Tin mới vụ cướp, hiếp nữ đồng nghiệp tại Đồng Nai

28/02/2017, 07:54

Tin mới vụ cướp-hiếp đồng nghiệp tại Đồng Nai: Nạn nhân bị kẻ đồi bại ép khỏa thân để quay phim.

untitled-1-1488215777109-10-0-420-660-crop-1488215

Đối tượng Lộc đã ép nạn nhân khỏa thân để quay phim. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Liên quan đến vụ án thanh niên hiếp dâm nữ đồng nghiệp tại Đồng Nai, cơ quan công an đã xác định sau khi tiến hành hãm hiếp chị B, Lộc còn ép nữ đồng nghiệp này khỏa thân để chụp hình và quay phim lại.

Theo Dân Việt, Lộc thực hiện hành vi bỉ ổi và kỳ quái này nhằm ngăn chị B tố cáo hắn với lực lượng chức năng.

Đặc biệt, sau khi cướp của chị B 301.000 đồng, không rõ vì mục đích gì mà Lộc lấy tờ tiền lẻ mệnh giá 1.000 đồng trong số tiền này treo lên cây tràm tại nơi đối tượng này hãm hiếp nạn nhân.

Chưa dừng lại ở đó, Lộc còn ép buộc chị B theo đi theo mình đến một nhà nghỉ nằm ở cuối đường Trưng Nữ Vương (phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy) để tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.

Tuy nhiên, khi đến trước nhà nghỉ trên, chị B kiên quyết không chịu vào phòng nên Lộc chở chị B đến khu vực Bến xe phía Nam TP.Huế để chị này bắt taxi về nhà.

Theo Trí thức trẻ, trước khi bỏ trốn vào TP.HCM, Lộc bán chiếc điện thoại cướp được từ chị B cho một người ở phường Phú Bài (thị xã Hương Thủy) với giá 3.400.000 đồng.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, đối tượng Nguyễn Văn Lộc đã được gia đình vận động đến Cơ quan Công an đầu thú.

Xem thêm video:

 

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, Chiều 27/2, Công an TX. Hương Thủy (Thừa Thiên- Huế) cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Lộc để làm rõ hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Nạn nhân là chị H.T.B (SN 1995, trú phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên- Huế), đồng nghiệp làm cùng một công ty may mặc với Lộc tại phường An Cựu (TP. Huế).

Theo Cơ quan Công an, trưa 21/2, Nguyễn Văn Lộc (trú phường Thủy Phương, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên- Huế) rủ chị B. đi lấy quà sinh nhật của mình và B. đồng ý. Lộc điều khiển xe máy chở nạn nhân, sau đó nói cần điện thoại gọi cho người bạn hỏi đang đứng ở đâu để lấy quà.

Tuy nhiên, sau khi "mượn" điện thoại của chị B., Lộc không gọi mà bỏ vào túi quần mình, rồi tiếp tục chở nạn nhân lên hướng đồi núi. Thấy Lộc chở vào nơi vắng vẻ, nạn nhân lo sợ, nhảy xuống xe và nói không đi nữa liền bị Lộc rút một cây kéo bấm đã thủ sẵn trong người để uy hiếp, đe dọa chị B. phải tiếp tục lên xe để Lộc chở đi.

Lộc chở chị B. vào một con dốc nhỏ ở ngọn đồi vắng rồi cầm cây kéo bấm đe dọa nạn nhân không được kể chuyện bị lấy điện thoại với bất kỳ ai. Thấy chị B. hoảng sợ, Lộc nảy sinh ý định hiếp dâm nên tiếp tục dùng kéo bấm đe dọa, uy hiếp để dở trò đồi bại với nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.