Điều tra

Tin mới vụ cướp ngân hàng BIDV: Thông báo thưởng nóng là nhầm lẫn

10/12/2016, 10:33

Thông tin về việc thưởng nóng cho người cung cấp thông tin về đối tượng cướp ngân hàng BIDV ở Huế là nhầm lẫn.

cướp

Trụ sở ngân hàn BIDV nơi xảy ra vụ cướp. (Ảnh: Zing)

Liên quan đến vụ cướp ngân hàng BIDV ở Huế, mới đây, công an phường An Đông, TP. Huế cho biết cảnh sát đã nhầm lẫn khi dán tờ rơi có nội dung thưởng nóng cho người cung cấp thông tin về kẻ cướp, tin tức trên Zing.

Cụ thể, vào ngày 9/12 vừa qua, ông Lê Hòa, Trưởng Công an phường An Đông, TP Huế xác nhận tờ rơi thông báo với nội dung mô tả nhận dạng về tên cướp ở phòng giao dịch ngân hàng BIDV (số 29, đường Mai Thúc Loan) và việc thưởng nóng 10 triệu là do công an khu vực của đơn vị "nhầm lẫn".

"Việc này là nội bộ của công an thành phố thôi chứ không phải là của dân, anh em họ nghe nhầm nên đã ghi nhầm. Hiện, chúng tôi đã thu hồi số tờ rơi phát ra", ông Hòa nói.

Trước đó, theo Vietnamnet, một số người dân TP Huế nhận được tờ rơi có nội dung truy tìm tên cướp ngân hàng BIDV tại số 29 Mai Thúc Loan (TP Huế). Thông báo ghi thêm rằng: "Nếu ai biết được người đã sử dụng xe 52Z5-3962 cung cấp cho công an phường qua số điện thoại 0543817234, sẽ được thưởng nóng 10 triệu đồng".

20161208152231-2

Thông báo của cơ quan chức năng tại một khu vực có nhắc đến số tiền thưởng 10 triệu đồng. (Ảnh: Vietnamnet)

Trong khi đó, ngày 8/12, công an các phường, xã trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đồng loạt phát tờ rơi với nội dung mô tả nhận dạng tên cướp và những vật dụng kèm theo của tên này để người dân nhân biết để hỗ trợ công an truy tìm. 

Tuy nhiên, trong văn bản chính thức của Công an Thừa Thiên - Huế không có việc đưa ra mức thưởng tiền 10 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin dẫn đến bắt được tên cướp ngân hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.