Điều tra

Tin mới vụ hiệu phó bị tố dùng clip sex tống tình cấp dưới

25/08/2017, 08:37

Sở GD&ĐT Đắk Lắk đề nghị phòng GD Buôn Đôn báo cáo vụ nữ giáo viên tố hiệu phó tung clip sex tống tình.

164606-1

Nữ giáo viên tố hiệu phó tung clip sex tống tình

Theo báo Tuổi trẻ, liên quan đến vụ việc vụ nữ giáo viên tố hiệu phó tung clip sex tống tình ở Đắk Lắk, sáng hôm qua 24/8, lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo Đắk Lắk cho biết, tuy sự việc xảy ra lâu nhưng phòng không làm báo cáo nên Sở chỉ nắm thông tin từ báo chí.

Cũng theo lãnh đạo này, do phân cấp nên các trường từ cấp THCS trở xuống do UBND cấp huyện, thị xã, thành phố quản lý về nhân sự, biên chế, còn phòng GD&ĐT phụ trách về chuyên môn.

Ông Khăm Phuông Lào, Phó phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Buôn Đôn cho biết, đơn vị đã hoàn thành báo cáo diễn tiến sự việc, những xử lý ban đầu của UBND huyện Buôn Đôn đối với ông H.H.H. (hiệu phó một trường tiểu học ở xã Cuôr Knia) và cô T.T. - nhân vật tố cáo hành vi của hiệu phó với mình. 

Cũng theo ông Phạm Đăng Khoa – Giám đốc Sở GD-ĐT Đắk Lắk, nếu nội dung tố cáo là sự thật thì ông H. đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo. “Sở sẽ đề nghị huyện kiên quyết xử lý nghiêm nếu nội dung tố cáo là đúng. Hành vi này nếu không phải nhà giáo đã không chấp nhận được huống hồ là một giáo viên”, ông Khoa nhấn mạnh - báo Dân trí đưa tin.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, theo lời trần tình của bà T., vào khoảng tháng 3/2013, bà về dạy hợp đồng tại Trường tiểu học K. Sau đó, giữa bà và ông H. nảy sinh tình cảm với nhau, trong một lần đi nhà nghỉ tâm sự, ông H. đề nghị được dùng điện thoại quay lại clip ân ái giữa hai người.

Trong lúc quan hệ, ông H. nói bà phải “diễn” cho thật xuất sắc và bà đã đồng ý để ông quay lại “cảnh nóng” làm kỉ niệm. Cũng theo bà T. trong thời gian quen nhau, ông H. lập facebook, email cho bà để trò chuyện và hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho bà T. giảng dạy, xin cho bà vào dạy biên chế.

Sau đó, mối quan hệ trên đã bị gia đình bên chồng và gia đình ông H. phát hiện nên bà T. đã chủ động nói “chia tay” nhưng ông H. không đồng ý. Mỗi lần bà nói chia tay thì ngay lập tức có số điện thoại lạ nhắn tin đến quấy rối, uy hiếp sẽ gửi tin nhắn, hình ảnh, clip “nóng” cho chồng bà.

Cũng theo lời bà T., mùa hè năm 2015, bất ngờ một tài khoản facebook giả mang tên chính bà đã gửi hình ảnh “nóng” của bà trong nhà nghỉ cho một số người. Tiếp đó, vào ngày 1/2/2016, địa chỉ email có tên bandonvip@gmail.com bất ngờ gửi hai đoạn clip và hình ảnh khỏa thân của bà T. trong nhà nghỉ cho một người em gái của ông L..

Tiếp đó, vào lúc khoảng 10h30 ngày 9/3/2016, bà T. đang nằm nghỉ tại phòng bảo vệ của Trường thì ông H. vào xô xát, rồi lấy đi chiếc điện thoại di động. Sự việc ồn ào đã được Công an xã lập biên bản. Sau đó, bà T. đã làm đơn trình báo gửi lên Ban giám hiệu Trường tiểu học và Công an huyện Buôn Đôn. Đồng thời, ông L. cũng gửi đơn tố cáo lên UBND huyện về những việc làm sai trái của ông H.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.