An ninh hình sự

Tin mới vụ lái xe dán băng rôn đòi khởi tố Phó Bí thư

17/02/2016, 10:52

Sáng nay, Công an TP Mỹ Tho(Tiền Giang) tiếp tục làm việc với bà Trinh, củng cố hồ sơ xử lý theo pháp luật.

1_201805
Chiêc xe dán băng rôn bêu xấu cán bộ do do bà Trinh lái dạo trên phố  (Ảnh CTV)

Sáng 17/2, Đại tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang), cho biết Công an tiếp tục mời bà Trinh đến làm rõ vụ việc, củng cố hồ sơ xử lý đúng theo quy định của pháp luật. Trước đó, ngày 16/2, Công an TP Mỹ Tho đã tạm giữ hành chính bà Huỳnh Thị Lệ Trinh (chủ khách sạn 2222, phường 5, TP Mỹ Tho) để làm rõ hành vi dán băng rôn bên hông xe, bêu xấu cán bộ vào sáng 16/2 rồi cho về nhà.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h sáng (16/2) bà Trinh, chủ khách sạn ở địa bàn phường 5, TP Mỹ Tho có dán bằng rôn bên hông xe. Nội dung bằng rôn nêu: “Yêu cầu khởi tố tên Hồ Văn Bá, Phó Bí thư Đảng ủy phường 1 đã cầm đầu, chủ trương lén lút phá hoại đường dây cáp điện khách sạn 2222, gây thiệt hại 28 triệu đồng (theo khoản 2, điều 141 BLHS). Hồ Văn Bá là anh ruột của thiếu tá Hồ Văn Phước”.

Theo người dân TP Mỹ Tho, đích thân bà Trinh lái xe dạo trên các đường phố của TP Mỹ Tho, đến khoảng hơn 8h thì bị lực lượng CSGT và trật tự đến can thiệp mời bà Trinh làm việc, băng rôn sau đó cũng bị tháo xuống.

Trước đó, vào năm 2012, bà Trinh cũng chính là người đã từng đem hai chiếc quan tài “tặng” Thiếu tá Hồ Văn Phước (Công an phường 5).

Tuy nhiên, sau đó VKSND TP Mỹ Tho đã không phê chuẩn quyết định khởi tố bị can của Công an TP Mỹ Tho đối với bà Trinh về hành vi đe dọa giết người vì cho rằng chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.