Pháp luật

Tin mới vụ nam sinh lỡ tay đánh chết bạn ở Nghệ An

30/03/2017, 08:52
image

Đang chơi đùa trong sân trường, H. bị bạn cùng lớp dùng tay đánh trúng vùng má, cổ, ngã xuống đất và tử vong

1_175641.

Trường THCS Lý Tự Trọng nơi xảy ra sự việc

Tối 29/3, trao đổi với PV Báo Giao Thông, Đại tá Thái Khắc Thống– Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với em Trần Đức Cương (SN 2001, lớp 9, trường THCS Lý Tự Trọng)  để làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”.

Như Báo Giao Thông đã đưa tin, vào khoảng 13h20" ngày 28/3, em Nguyễn Xuân H. và Trần Đức Cương (cùng học sinh lớp 9, trường THCS Lý Tự Trọng), chơi đùa với nhau trong sân trường. Trong lúc chơi, Cương không may dùng tay đánh trúng vùng má, cổ khiến H. ngã xuống đất bất tỉnh.

Thấy vậy, Cương cùng các bạn trong lớp gọi bảo vệ trường đưa H. đến trạm y tế xã cấp cứu. Tuy nhiên, H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đô Lương có mặt, phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An thu thập chứng cứ và lời khai của những người liên quan để phục vụ điều tra.

Theo Đại tá Thống, “Trần Đức Cương sinh ngày 17/10/2001, tức là tại thời điểm xảy ra sự việc, em Cương đã hơn 15 tuổi. Do đó, Trần Đức Cương phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi của mình”.

Sau khi sự việc xảy ra, Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương cùng lãnh đạo nhà trường đến nhà thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình tổ chức lễ tang cho em H.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video: TP.HCM nghi can sát hại nữ sinh ung dung quay lại hiện trường

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.