Tin mới vụ nam thanh niên văng khỏi cầu Chương Dương

02/02/2016, 10:52

Nam thanh niên đi xe máy văng khỏi cầu Chương Dương tối 31/1 là người ngoại quốc.

vang-khoi-cau-chuong-duong
Chiếc xe máy của thanh niên ngoại quốc bị văng khỏi cầu Chương Dương. (Ảnh: Dân trí)

Theo nguồn tin từ Dân trí, ngày 2/2, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang hoàn tất thủ tục để bàn giao thi thể Janjua Waquas Mumraiz (SN 1988, quốc tịch Pakistan, tạm trú tại Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội) cho gia đình nạn nhân.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 31/1, người dân báo tin có một người va chạm xe và bị văng ra khỏi cầu Chương Dương, rơi xuống sông.

Sau khi nhận được tin báo, Công an Q. Long Biên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây, công an phát hiện một xe máy Honda Lead BKS 30L2-3903 hư hỏng nhẹ nhưng không thấy chủ nhân.

Khoảng 10h30 ngày 1/2, công an nhận được tin báo về việc một ngư dân phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trên sông Hồng.

Qua xác minh, công an xác định nạn nhân là Janjua Waquas Mumraiz. Đây cúng chính là người bị rơi xuống sông từ cầu Chương Dương tối 31/1.

Theo điều tra ban đầu, tối 31/1, Janjua Waquas Mumraiz điều khiển xe máy đi qua cầu Chương Dương. Đến nhịp số 7, Janjua Waquas Mumraiz đã tự đâm xe vào thành cầu và bị văng xuống sông.

Được biết, gia đình nạn nhân từ chối giám định pháp y. Công an sẽ tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình sau khi hoàn tất thủ tục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.